Dòng sự kiện:
Triệu tập 4 thanh niên khoe clip đánh võng, bốc đầu xe trên đường
02/06/2021 13:00:03
Bốn thanh thiếu niên ở Nghệ An không đội mũ bảo hiểm, đánh võng, bốc đầu xe trên đường rồi quay clip đăng lên mạng xã hội để khoe chiến tích.

Công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, ngày 2/6 cho biết đã triệu tập 4 thanh thiếu niên để làm rõ hành vi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng và bốc đầu xe trên đường.

Những người bị triệu tập gồm K.N.H. (15 tuổi, trú xã Châu Cường), T.M.Q. (17 tuổi, trú xã Thọ Hợp), L.T.B. và P.V.K. (cùng 15 tuổi, trú xã Châu Lý).

Hình ảnh từ clip nhóm thanh niên không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe máy trên đường.

Theo cơ quan chức năng, cuối tháng 5, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu, lạng lách, đánh võng trên đoạn đường qua thị trấn Quỳ Hợp.

Xác định 4 thanh thiếu niên trên có liên quan, cảnh sát đã triệu tập những người này. Tại buổi làm việc, họ thừa nhận vi phạm và cam kết không tái diễn.

Theo công an, nhóm người vi phạm thường dùng khẩu trang che biển số xe, quay clip các pha bốc đầu, lạng lách trên đường để đăng lên mạng xã hội khoe “chiến tích”.

Công an huyện Quỳ Hợp đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý nhóm thanh niên trên với các hành vi không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu, không có giấy phép lái xe, không gắn biển số và chạy xe một bánh.

Trước đó, hôm 22/5, Công an huyện Quỳ Hợp cũng triệu tập, xử lý hành chính với 15 thanh thiếu niên có hành vi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng và nẹt pô trên quốc lộ 48.

Tác giả: Hoàng Dương

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến