Dòng sự kiện:
Trợ lý của Park Hang-seo dẫn dắt HAGL
22/04/2019 14:09:51
HLV Dương Minh Ninh từ chức, nhường chỗ cho Giám đốc kỹ thuật Lee Tae-hoon, ngay sau trận thua Quảng Nam ở V-League 2019.

HLV Dương Minh Ninh (trái) bất lực trong việc cải thiện thành tích cho HAGL. Ảnh: Đức Đồng.

"Việc HAGL thay đổi HLV diễn ra sáng nay 22/4. Ông Lee Tae-hoon đã nhận chức, bắt tay vào chuẩn bị cho vòng 7 V-League 2019", Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với VnExpress.

Chiều 21/4, HAGL thua 0-3 khi tới làm khách của Quảng Nam, rơi xuống thứ 11 với 6 điểm. HLV Dương Minh Ninh lập tức nộp đơn xin từ chức và nhận được sự chấp thuận của ban lãnh đạo đội bóng.

Ông Lee Tae-hoon đến HAGL trước thềm mùa giải 2019, với vai trò Giám đốc kỹ thuật. Tại vòng loại giải U23 châu Á, nhà cầm quân Hàn Quốc được HLV Park Hang-seo mời lên tuyển làm trợ lý. "Ông Lee Tae-hoon là người có kinh nghiệm. Hy vọng với vai trò mới, ông ấy sẽ giúp đội bóng từng bước vượt qua khó khăn", ông Tấn Anh nói thêm.

HLV Lee Tae-hoon sẽ có trận ra mắt vào ngày 28/4, khi HAGL tiếp đón Thanh Hóa ở vòng 7 V-League 2019.

Năm 2018 HAGL cũng có Giám đốc Kỹ thuật người Hàn Quốc là Chung Hae-seong. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1958 ra đi trước thềm mùa giải năm nay, do không tìm được tiếng nói chung với ban lãnh đạo đội bóng.

Nhiều người hâm mộ phố núi tiếc nuối với việc chia tay HLV Chung Hae-seong, bởi nhà cầm quân này đang giúp TP HCM bay cao với thành tích bất bại tại V-League 2019 (5 thắng, một hòa), đứng đầu bảng điểm.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến