Dòng sự kiện:
Trộm tiền tiết kiệm của bố mẹ bạn gái
19/04/2022 14:14:37
Trốn trong nhà người yêu, Hưng lấy cắp khoảng 10 triệu đồng trong lợn tiết kiệm của bố mẹ bạn gái.

Ngày 19/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quốc Hưng (22 tuổi, ở TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) về tội Trộm cắp tài sản và Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Theo cơ quan chức năng, tháng 9/2021, Hưng quan hệ yêu đương với bé gái T.T.N. (15 tuổi, ở phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm). Chiều 26/3, N. rủ Hưng đến căn hộ chung cư của gia đình.


Nguyễn Quốc Hưng tại phòng của N.. Ảnh: ANTĐ.

Một lúc sau, bố bé gái về nhà nên Hưng trốn trong tủ quần áo của người yêu. Lợi dụng lúc N. và bố đi ra ngoài, Hưng lục lọi nhà, trộm khoảng 10 triệu đồng trong lợn tiết kiệm.

Hưng sau đó vẫn ở lại nhà của N. và cả hai đã quan hệ tình dục. Sáng hôm sau, Hưng lén bỏ về mà không bị bố bạn gái phát hiện.

Ngày 3/4, Hưng tiếp tục giao cấu với N. tại nhà bạn gái. Một ngày sau, bố mẹ N. phát hiện bị mất trộm tiền trong lợn tiết kiệm nên kiểm tra camera giám sát. Hưng sau đó bị yêu cầu chấm dứt mối quan hệ với N..

Tuy nhiên, bị can đã đe dọa bé gái nếu chia tay sẽ gây rối và bêu xấu. Ngày 8/4, gia đình nạn nhân trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Tác giả: Hải Nam

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến