Dòng sự kiện:
Trộm vàng của gia đình đi bán rồi hoang báo bị cướp
24/03/2018 19:57:43
Lấy trộm vàng của gia đình đem bán sợ bị phát hiện, đối tượng dựng lên “vở kịch” bị cướp rồi báo công an.

Ngày 24/3, Đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Hương Thuỷ (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa làm rõ đối tượng trình báo không đúng sự thật về vụ cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vào ngày 22/3, Thị T., trú tại huyện Phú Vang đã đến Công an TX Hương Thuỷ trình báo vừa bị 2 đối tượng nam thanh niên, không rõ đặc điểm, cướp đi nhiều tài sản.

Đối tượng T. tại cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ tin báo trên là giả và không có vụ cướp nào xảy ra.

Tại cơ quan công an, T. khai đã nhiều lần lấy vàng của gia đình đem bán để lấy tiền. Sợ bị phát hiện, T. đã mua một số lượng vàng giả tương đương bỏ vào vị trí cũ.

Đến ngày 21/3, khi mẹ đưa cho T. 3 chỉ vàng bán lấy tiền để giải quyết công việc. Biết là vàng giả nên T. không đi bán. Sợ mẹ phát hiện, T. đã bịa lên câu chuyện bị cướp hết tài sản rồi báo công an.

Số vàng giả T. mua về hòng qua mắt gia đình.

Theo đó, T. đã dựng lên màn kịch bị cướp vàng khi đang lưu thông trên đường thôn Xuân Hoà, xã Thuỷ Vân, TX Hương Thủy.

Đối tượng khai rằng, mình bị 2 đối tượng nam thanh niên điều khiển xe mô tô, mặt bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm, dùng chân đạp ngã, cướp đi túi xách bên trong có một số tài sản. 

Hiện, vụ việc đang được Công an TX Hương Thuỷ xử lý theo quy định của pháp luật.

Đình Tuấn – Phi Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến