Dòng sự kiện:
Trốn truy nã 14 năm vẫn làm 'đại ca' đòi nợ thuê và cho vay nặng lãi
06/07/2023 14:39:07
Trong thời gian trốn truy nã, Trịnh Đình Quân thay tên tuổi và vẫn đứng ra tổ chức đòi nợ thuê, cho vay nặng lãi ở Bình Dương.

Ngày 6/7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã bắt giữ Trịnh Đình Quân (SN1976) ở xã Xuân Lai, huyện Thọ Xuân để điều tra về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

14 năm trước, Quân tham gia đường dây mua bán, vận chuyển trái phép 1 bánh heroin từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

Công an bắt giữ đối tượng trốn truy nã Trịnh Đình Quân

Người này bị Cơ quan CSĐT tỉnh Thanh Hóa ra Lệnh truy nã về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. Trong thời gian trốn nã, Trịnh Đình Quân đã thay đổi tên là Trịnh Đình Thanh rồi lẩn trốn vào các tỉnh phía Nam. Trong suốt 14 năm, đối tượng này đã liên tục thay đổi chỗ ở hòng trốn tránh sự truy bắt của lực lượng Công an.

Ngày 28/6, sau khi nhận được thông tin về một đối tượng tên là Trịnh Đình Thanh có đặc điểm nhận dạng giống Trịnh Đình Quân đang tổ chức hoạt động “bảo kê”, đòi nợ thuê và cho vay “tín dụng đen” tại Bình Dương, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đã cử tổ công tác trực tiếp lên đường vào Nam để xác minh, làm rõ.

Xác định Trịnh Đình Thanh chính là đối tượng đang trốn truy nã, ngày 4/7/2023, ông ta đã bị các trinh sát bắt giữ khi đang tổ chức hoạt động “bảo kê” và đòi nợ thuê, cho vay “tín dụng đen” tại tỉnh Bình Dương.

Hiện đối tượng đã bị di lý về Thanh Hóa để phục vụ công tác điều tra.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến