Dòng sự kiện:
Trọng tài từng xử ép lứa U23 tại Thường Châu bắt chính trận Việt Nam gặp Iran
11/01/2019 09:44:52
Trọng tài người Singapore - Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari sẽ bắt chính trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iran tại lượt trận thứ 2 ở Asian Cup 2019.

Trọng tài Muhammad Taqi được cấp bằng FIFA từ năm 2012 và ông đã tham gia điều khiển một số trận đấu tại AFC Champions League.

Ông Taqi từng bắt chính trận đấu giữa hai đội U23 Việt Nam và Qatar tại bán kết U23 châu Á hồi đầu năm 2018.

Trong trận đấu diễn ra tại Thường Châu, ông Taqi đã đưa ra một quyết định gây tranh cãi khi phạt thẻ vàng đối với trung vệ Bùi Tiến Dũng và cho U23 Qatar hưởng quả đá phạt 11m. Trên chấm phạt, Akram Afif không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội bóng Tây Á.

Trọng tài Taqi khiến CĐV Việt Nam phẫn nộ trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar

Quyết định của trọng tài người Singapore sau đó khiến cho các cổ động viên Việt Nam phẫn nộ. Một số người quá khích vào tận trang cá nhân của ông để lăng mạ, khiến trọng này đã phải đóng trang cá nhân.

Đặc biệt, những quyết định của ông trọng tài chính người Singapore trong trận đấu này khiến ông Park còn không giữ bình tĩnh và đưa ra những ý kiến của mình với trọng tài biên.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iran sẽ diễn ra lúc 18h ngày 12/1. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ cần thi đấu tập trung để giành kết quả có lợi nhất trong cuộc đua lọt vào vòng 16 đội.

Jordan đã trở thành đội tuyển đầu tiên giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 sau khi có chiến thắng 2-0 trước Syria ở lượt trận thứ 2 bảng B. Với chiến thắng này, Jordan xây chắc ngôi đầu bảng với 6 điểm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến