Trụ sở chính Agribank: 4 năm chuyển 3 lần
04/10/2014 21:33:00
ANTT.VN – NHNN đã chấp thuận cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính lần thứ 3 liên tiếp kể từ năm 2010 tới nay.

Tin liên quan

Ngày 2/10/2014, theo Quyết định số 2006/QĐ-NHNN, Ngân hàng Agribank sẽ chuyển trụ sở chính từ địa chỉ số 18 Trần Hữu Dực, phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đến địa chỉ: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Trụ sở chính của Agribank sẽ chuyển về địa chỉ số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Như vậy chỉ trong vòng 4 năm trở lại, đây là lần thứ 3  ngân hàng Agribank thay đổi trụ sở chính.

Trước đây, trụ sở chính của Agribank cũng đã từng được đặt tại số 2 Láng Hạ, quận Ba Đình, TP Hà Nội, đến cuối năm 2010 thì chuyển đến địa chỉ Lô 2B.XV, Khu đô thị mới Mỹ Đình I, huyện Từ Liêm.

Tiếp đó, ngày 11/11/2011, NHNN lại chấp thuận cho Agribank chuyển địa điểm trụ sở từ số 36 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị mới Mỹ Đình I, huyện Từ Liêm đến địa chỉ mới ở số 18 Trần Hữu Dực Khu đô thị mới Mỹ Đình I, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội.

Mới đây, Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình cũng nhận xét Agribank là ngân hàng nhiều yếu kém trước đây với hậu quả để lại khá nặng nề. Đến nay NHNN đã xây dựng đề án lớn tái cấu trúc Agribank gồm 8 cấu phần và đã được phê duyệt. Toàn bộ ban lãnh đạo của ngân hàng này đã được “thay máu”, trong đó có thay đổi toàn bộ hội đồng thành viên, thay đổi cơ bản ban điều hành, ban kiểm soát.

Trước Agribank, kể từ đầu năm đến nay, Ngân hàng Nhà nước cũng đã chấp thuận chuyển địa điểm đặt trụ sở chính cho 4 ngân hàng là Quốc Dân, Việt Á, Tiên Phong, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến