Dòng sự kiện:
Trực thăng rơi trên biển Hải Phòng- Quảng Ninh, 2 người tử vong
05/04/2023 22:01:09
Trực thăng rơi trên vùng biển Hải Phòng - Quảng Ninh, 4 hành khách Việt Nam cùng một phi công gặp nạn.

Tối nay (5/4), trả lời PV VietNamNet, lãnh đạo Huyện ủy Cát Hải, TP Hải Phòng xác nhận, trên địa phận vùng biển giáp ranh giữa Hải Phòng và Quảng Ninh xảy ra vụ một trực thăng rơi xuống biển.

Hiện, cơ quan chức năng tìm được 2 người, nhưng đã tử vong (1 nam, 1 nữ).

Theo thông tin ban đầu, máy bay trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650 do Công ty bay dịch vụ miền Bắc (VHN) điều hành và quản lý  - bị mất liên lạc, rơi tại khu vực biển giáp ranh giữa vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trên trực thăng có 5 người gồm 1 phi công là Đại tá Chu Quang Minh và 4 khách du lịch người Việt Nam.

Máy bay cất cánh lúc 16h56, chở khách du lịch đi ngắm cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. Nhưng đến 17h15 thì máy bay mất liên lạc.

Thông tin từ Công ty bay dịch vụ miền Bắc, chiều 5/4, một máy bay trực thăng dịch vụ của đơn vị sau khi cất cánh một thời gian đã mất tín hiệu liên lạc với đài kiểm soát không lưu. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với các lực lượng của Trung ương, TP Hải Phòng và Quân khu 3 nhanh chóng tổ chức triển khai tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn.

Lãnh đạo Công ty trực thăng miền Bắc (VNH North) cũng cho biết, đang xác minh làm rõ việc máy bay trực thăng gặp sự cố tại khu vực giáp ranh giữa vùng biển Hải Phòng - Quảng Ninh.

VietNamNet tiếp tục cập nhật...

Tác giả: Hoài Anh - Phạm Công

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến