Dòng sự kiện:
Trực tiếp Lễ khai mạc SEA Games 29
19/08/2017 18:20:50
Lễ khai mạc SEA Games 2017 diễn ra vào lúc 20h địa phương (tức 19h Hà Nội) tại sân vận động Quốc gia Bukit Jalil, Malaysia.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, buổi lễ mở đầu bằng cuộc rước quốc kỳ 11 nước Đông Nam Á. Kế đến là buổi diễu hành của các quan chức và VĐV tranh tài ở đại hội lần thứ 29.

Video trực tiếp Lễ khai mạc:

SEA Games 29 được tổ chức tại Malaysia từ ngày 19-30/8, với 38 môn thi đấu. Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 có 681 thành viên trong đó có 476 VĐV, tranh tài tại 32/38 môn thi, với 276/404 nội dung, phấn đấu đạt từ 49 đến 59 HCV, lọt vào tốp đầu của Đại hội.

Theo ghi nhận của phóng viên Zing, người hâm mộ đổ về sân Bukit Jalil ngày càng đông hơn khi lễ khai mạc còn hơn 1 tiếng nữa sẽ diễn ra. Vì thế, lực lượng an ninh, phòng cháy, quân sự cũng tập trung hơn và luôn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trong trường hợp sự cố xảy ra.

Rất đông các hãng thông tấn, báo chí trong khu vực Đông Nam Á và châu Á đến tác nghiệp tại buổi lễ khai mạc SEA Games 29. Tất cả đều phải trải qua hàng rào an ninh nghiêm ngặt của ban tổ chức nước chủ nhà Malaysia.

Bầu không khí bên ngoài sân Bukit Jalil trước lễ khai mạc SEA Games 29. Video: Tiến Tuấn.

Để chuẩn bị cho lễ khai mạc diễn ra tốt đẹp, ban tổ chức đã diễn tập nhiều lần. Những người không có nhiệm vụ đều bị từ chối đến gần sân Bukit Jalil. Hàng rào cách xa sân được lập ra nhằm đảm bảo điều kiện an ninh trong điều kiện tốt nhất. Ảnh: Tiến Tuấn.

Cũng theo thông tin trên Vietnamnet, SEA Games năm nay có ý nghĩa riêng với nước chủ nhà, bởi trùng vào dịp kỷ niệm 60 năm Quốc khánh Malaysia. Chủ đề "Nét đẹp Malaysia" cũng sẽ được trình diễn trong lễ khai mạc SEA Games 29.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến