Dòng sự kiện:
Trùm giang hồ 'Quân Idol' bị khởi tố với 5 tội danh
17/11/2023 19:11:12
CQĐT đã tìm ra những dấu hiệu cho thấy trùm giang hồ Quảng Trị "Quân Idol" là người đứng sau đường dây vận chuyển ma túy từ Quảng Trị vào TP HCM.

Chiều 17/11, nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Trị xác nhận, CQĐT đã ra quyết định khởi tố Nguyễn Quốc Quân, tức "Quân Idol" (32 tuổi, ở thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa) thêm nhiều tội danh sau khi điều tra mở rộng vụ án "Bắt, giữ người trái pháp luật".

bat quan

Bắt đối tượng Quân 

Đặc biệt, CơQĐT Công an tỉnh Quảng Trị đã điều tra, làm rõ vai trò của Quân idol khi đã chỉ đạo, điều hành các đồng phạm khác thực hiện hành vi "Vận chuyển trái phép chất ma túy" với khối lượng 10kg vào tháng 2/2023.

Ngày 16/11, CQĐT đã ra quyết định khởi tố bị can đối với đối tượng Quân về tội "Vận chuyển trái phép chất ma tuý".

Hiện, Công an tỉnh Quảng Trị đang tiếp tục điều tra, làm rõ các hành vi vi phạm pháp luật của "Quân Idol" và các đồng phạm.

Trước đó, CQĐT Công an tỉnh Quảng Trị nhận được các đơn tố giác về tội phạm liên quan đến hành vi bắt, giữ người trái pháp luật do Nguyễn Quốc Quân, Nguyễn Phi Cường và Hoàng Thái Mạnh thực hiện vào ngày 17/8/2021 tại huyện Hướng Hóa.

Quá trình giải quyết nguồn tin về tội phạm, trên cơ sở các tài liệu chứng cứ thu thập được, ngày 25/8, CQĐT đã giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Quân idol, Cường và Mạnh.

CQĐT đã ban hành quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Quân Idol, Cường và Mạnh để điều tra về tội bắt, giữ người trái pháp luật.

Đình Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến