Dòng sự kiện:
Trùm ma túy dùng flycam để theo dõi công an bị bắt
11/01/2021 20:42:25
Sùng A Chá cầm đầu đường dây buôn bán ma túy lớn ở Thanh Hóa. Để đối phó với lực lượng chức năng, hắn ta sử dụng các thiết bị thu hình và phát sóng để theo dõi công an.

Ngày 11/1, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã bắt giữ Lê Văn Vũ (SN 2001), ở thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước và Sùng A Chá (SN 1987), ở xã Trung Lý, huyện Mường Lát để điều tra về việc buôn bán mua túy.

Đối tượng Sùng A Chá (Ảnh: Công an cung cấp)

Trước đó, ngày 7/1, tại một nhà nghỉ thuộc thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, cảnh sát bắt quả Lê Văn Vũ đang bán ma túy cho các đối tượng nghiện. Công an thu giữ tại chỗ 17 viên thuốc lắc và 1 gói ma túy tổng hợp dạng đá. Làm việc với công an, Vũ khai được Sùng A Chá thuê mang ma túy xuống huyện Bá Thước tiêu thụ.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Sùng A Chá, công an tìm thấy 22 viên thuốc lắc, 2 gói ma túy tổng hợp dạng đá, 1 gói heroin, 1 khẩu súng ngắn K54, 1 máy quay flycam cùng nhiều tang vật khác có liên quan đến việc buôn bán ma túy.

Theo công an, Sùng A Chá cầm đầu đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy với số lượng lớn liên huyện, liên tỉnh. Chá thường xuyên sang Lào lấy ma túy về Việt Nam tiêu thụ, sau đó thuê các đối tượng khác đi giao hàng chứ không trực tiếp đi giao dịch.

Nhà ở của Chá tại xã Trung Lý, huyện Mường Lát cũng là điểm buôn bán ma túy phức tạp khi thường xuyên tụ tập người nghiện và nghi nghiện trên địa bàn. Để đối phó với lực lượng chức năng, Sùng A Chá đã mua các thiết bị thu hình và phát sóng để theo dõi các lực lượng chức năng.

Khi cảnh sát ập vào nhà Chá khám xét, có một số đối tượng có hành vi chống đối nhằm tạo điều kiện cho Chá tẩu thoát; song lực lượng công an đã nhanh chóng khống chế đối tượng.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến