Dòng sự kiện:
Trung Quốc và giấc mơ hạ bệ Hàn Quốc ở giải LMHT thế giới
23/10/2017 08:08:56
Vòng tứ kết giải LMHT thế giới 2017 vừa khép lại. 4 cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện và không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ.

Ngày thi đấu thứ tư và cũng là cuối cùng của vòng tứ kết giải LMHT thế giới đã khép lại với chiến thắng nghẹt thở của Team WE trước Cloud 9. Màn trình diễn ấn tượng của Kog’maw trong tay Mystic đã đem về tấm vé vào bán kết cuối cùng cho đội tuyển nước chủ nhà.

Sau những ngày tranh tài đầy căng thẳng, 4 cái tên mạnh nhất tại VCK 2017 đã chính thức lộ diện gồm SK Telecom T1, Royal Never Give Up, Samsung Galaxy và Team WE. Đây đều là những đội tuyển mạnh nhất thế giới hiện nay và việc họ giành vé vào vòng bán kết là điều được dự đoán từ trước.

Lịch thi đấu bán kết giải LMHT thế giới 2017.

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến vòng bán kết của riêng người Trung Quốc và Hàn Quốc. Ở cặp bán kết 1, nhà ĐKVĐ thế giới SKT T1 sẽ đối đầu Royal Never Give Up. Tấm vé vào chung kết còn lại sẽ được định đoạt ở cặp đấu giữa Team WE và Samsung Galaxy.

Theo đó, khả năng một trận chung kết của riêng người Hàn Quốc hoặc riêng Trung Quốc đều có thể xảy ra.

Chia sẻ về trận bán kết với nhà ĐKVĐ thế giới SKT T1, tuyển thủ "Mlxg" Liu Shi Yu của RNGU tỏ ra khá tự tin: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng để đối đầu với SKT vào tuần tới. Thời gian nghỉ cũng sẽ có lợi cho RNGU".

Liu Shi Yu không cảm thấy áp lực khi đối đầu nhà ĐKVĐ SKT T1.

2 đội tuyển Hàn Quốc, SKT T1 và Samsung Galaxy luôn là những ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Cả 2 đã đối đầu nhau ở trận chung kết mùa giải năm ngoái. Trong khi đó, WE và RNGU với lợi thế "sân nhà" cùng phong độ ấn tượng từ đầu giải cũng được kỳ vọng giữ chiếc cúp thế giới ở lại đất nước tỷ dân.

Vòng bán kết sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến 29/10 tại trung tâm Thể thao Đông Phương, Thượng Hải. 2 đội giành chiến thắng sẽ góp mặt ở trận chung kết được tổ chức vào ngày 4/11 tại sân vận động Tổ chim ở thủ đô Bắc Kinh.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến