Dòng sự kiện:
Harry Kane với tương lai đi vào lịch sử Real Madrid
21/10/2017 15:05:47
Có khả năng Real Madrid và Tottenham sẽ tiếp tục bắt tay hợp tác mua bán cầu thủ trong thời gian tới. Lần này, Harry Kane trở thành mục tiêu của "Los Blancos".

Tiền đạo 24 tuổi Harry Kane có thể đi vào lịch sử Real Madrid với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất được đội bóng thủ đô chiêu mộ. Tin từ El Transistor de Onda Cero cho biết "Kền kền trắng" chính thức hỏi mua tiền đạo người Anh với giá 200 triệu euro vào ngày hôm qua (20/10).

Trước đó, báo The Mirror dẫn lời Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham khẳng định giá của Harry Kane sẽ không thấp hơn con số 222 triệu euro, khoản tiền được PSG bỏ ra để mua Neymar từ Barca. Từ Madrid, Real cũng có sách lược rất phù hợp cho vụ chuyển nhượng.

Real Madrid muốn mua Harry Kane với giá 200 triệu euro.

Họ dự định dùng Gareth Bale và Borja Mayoral làm một phần trong bản hợp đồng đổi lấy Harry Kane. Trùng hợp khi Bale lại được truyền thông đồn đoán có thể trở lại Tottenham trong những bản tin chuyển nhượng gần đây. Trong khi đó, Mayoral rất được HLV Pochettino của Tottenham ưa chuộng.

Cũng theo từ El Transistor de Onda Cero, Real Madrid đang cạn dần sự kiên nhẫn với Bale. Việc cầu thủ này liên tiếp dính chấn thương làm Chủ tịch Florentino Perez ngán ngẩm. Ngay thời điểm đó, Tottenham nổi lên chân sút Harry Kane tài năng, rất phù hợp cho vị trí trung phong ở Real.

Tại Madrid, hàng công của Real quy tụ Bale, Benzema và Ronaldo. Lúc này, Bale và Benzema chơi đủ lâu tại Bernabeu. Thời hoàng kim của họ gắn liền với ba danh hiệu vô địch Champions League mà Real Madrid giành được và giờ tới lúc "Kền kền trắng" thực hiện cuộc tái thiết.

Harry Kane và Ronaldo sẽ trở thành đồng đội tại Real Madrid?

Về phần Harry Kane, tiền đạo người Anh đang thu hút nhiều CLB lớn nhờ phong độ ghi bàn chói sáng gần đây. Trong ba mùa giải vừa qua, mũi nhọn "Tam sư" đều ghi được từ 25 bàn trở lên trên mọi đấu trường. Mùa này, anh đã có 11 bàn thắng. Gặp Real giữa tuần, Harry Kane cũng chơi tốt.

Ngôi sao xứ sương mù chưa lên tiếng về tin đồn muốn sang Real, nhưng thừa nhận Ronaldo là thần tượng của mình. Với đội bóng Hoàng gia, họ từng chiêu mộ Modric và Bale từ Tottenham. Những phi vụ làm ăn suôn sẻ với Spurs hứa hẹn làm tiền đề cho CLB thực hiện trót lọt mua Harry Kane.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến