Dòng sự kiện:
Trung tâm thể thao nghìn tỷ hoang lạnh giữa cánh đồng
19/02/2016 13:10:17
ANTT.VN – Đầu tư cả nghìn tỷ đồng, nhà thi đấu Hà Nam nằm một mình lạnh lẽo giữa cánh đồng khiến người dân xung quanh không khỏi xót xa.

Tin liên quan

Nhà thi đấu Hà Nam được đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng nhằm đón lõng Asiad 2019

Nằm cách trung tâm thành phố Phủ Lý 2km, giữa đường cao tốc và quốc lộ 1A cũ, nhà thi đấu Hà Nam được quy hoạch xây dựng trên diện tích 120ha. Đây là công trình lớn nhất trong số các công trình được xây mới để tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc 2014. Nằm trơ trọi giữa đồng không, nhà thi đấu Hà Nam có sức chứa 7.500 chỗ ngồi được đầu tư kinh phí hơn 1.000 tỷ đồng do trung ương và tỉnh Hà Nam cùng đóng góp.

Một lãnh đạo Sở VH-TT&DL Hà Nam từng cho biết, Nhà thi đấu Hà Nam được xây dựng để đón lõng việc đăng cai Asiad 2019.

Năm 2016 nhà thi đấu dự kiến là nơi tổ chức Giải bóng chuyền VTV Cup. Song câu hỏi đặt ra là một công trình tiêu tốn cả nghìn tỷ đồng sau Đại hội TDTT sẽ được dùng làm gì khi mọc lên một mình giữa cánh đồng, cách xa khu dân cư vài kilômet. Và hiện nay, Việt Nam cũng đã từ bỏ quyền đăng cai Asiad 2019.

Đến nay, nhà thi đấu Hà Nam vẫn còn ngổn ngang, hoang lạnh

Cho đến nay, bên trong dự án xây dựng nhà thi đấu Hà Nam, đất đá, vật liệu vẫn còn đổ bừa bãi. Nhiều người khi đi trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình đều phải ngạc nhiên trước một công trình đồ sộ, hoành tráng nằm giữa đồng không mông quạnh, không một bóng người.

Thiên Di - Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến