Dòng sự kiện:
Trung tâm Thương Mại và Dịch vụ Hà Phương: Biểu tượng cho lối sống hiện đại
03/08/2020 13:34:10
Trung tâm Thương mại và Dịch vụ Hà Phương với mức đầu tư lên đến 120 tỷ đồng sẽ đáp ứng nhu cầu ở theo tiêu chuẩn cao đồng thời hứa hẹn sẽ đem đến một không gian kinh doanh sầm uất, sôi động, hiệu quả và thân thiện.

Nằm tại vị trí trung tâm, trung chuyển quan trọng của tam giác phát triển kinh tế Hà Nội-Hải Dương-Hải Phòng, từ ngày cao tốc 5B được đưa vào khai thác, huyện Thanh Miện đã có những bước phát triển vượt bậc về kinh tế, hạ tầng công nghiệp, giao thông, thủy lợi và an sinh xã hội.

Ngày 22/7/2020, huyện Thanh Miện (Hải Dương) đã được Chính phủ công nhận đạt chuẩn nông thôn mới theo quyết định số 1076/QĐ-TTg.

Cùng với đó, đang gấp rút hoàn thành các chỉ tiêu để phấn đấu đạt đô thị loại IV, thị xã Thanh Miện trong tương lai gần.

Trung tâm thương mại và dịch vụ Hà Phương với mức đầu tư lên đến 120 tỷ đồng nằm tại trung tâm dự án khu đô thị Hà Phương hứa hẹn sẽ là điểm sáng thu hút kinh doanh

Là hạt nhân của thị xã Thanh Miện trong tương lai, dự án khu đô thị Hà Phương nổi lên như một điểm sáng giữa một vùng quê giàu truyền thống đã nâng cuộc sống của người dân trong huyện lên một tầm cao mới tạo lập những thói quen, phong cách sống lành mạnh và hiện đại.

Điểm nổi bật của dự án Khu đô thị Hà Phương là Trung tâm Thương Mại và Dịch vụ Hà Phương với mức đầu tư lên đến 120 tỷ đồng, được xây dựng trên lô đất có diện tích 7641m2.

Trung tâm thương mại và dịch vụ Hà Phương sẽ đáp ứng nhu cầu ở theo tiêu chuẩn cao và đem đến cho bà con tiểu thương một không gian kinh doanh sầm uất, hiệu quả

Công trình được thiết kế theo kiến trúc cổ điển và hiện đại, thể hiện gắn kết hài hòa giữa quá khứ và hiện tại. Ngoài ra, công trình cũng cho thấy được sự kết hợp các nét hiện đại và truyền thống với mô hình shophouse và chợ truyền thống, đáp ứng nhu cầu ở theo tiêu chuẩn cao hứa hẹn sẽ đem đến cho bà con tiểu thương một không gian kinh doanh sầm uất, sôi động, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Trung tâm thương mại và dịch vụ Hà Phương được xây dựng theo phong các tân cổ điển với mô hình shophouse và chợ truyền thống mang lại nhiều điều mới thúc đẩy kinh tế

Được biết, Trung tâm thương mại và dịch vụ Hà Phương sẽ là điểm sáng thu hút các tiểu thương đến kinh doanh, buôn bán và giao lưu hàng hóa. Bởi, là mô hình chuyên nghiệp đầu tiên được xây dựng và là tâm điểm của thị trấn Thanh Miện nói riêng và huyện Thanh Miện nói chung.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến