Dòng sự kiện:
Trưởng ban Tổ chức Thành ủy “mượn” bằng ở Hậu Giang xin từ chức
12/10/2016 09:38:25
ANTT.VN - Ông Lê Thành Nhân, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vị Thanh (Hậu Giang), người đã mượn bằng tốt nghiệp THCS của bạn, đã xin từ chức và có nguyện vọng được bố trí công việc phù hợp để có điều kiện đi học lại.

Tin liên quan

Ông Võ Minh Tâm, Bí thư Thành ủy Vị Thanh (Hậu Giang) cho biết đã nhận đơn xin từ chức của ông Lê Thành Nhân (44 tuổi) - Trưởng ban Tổ chức, Ủy viên Ban Thường vụ và Thành ủy viên.

"Trong đơn, ông Nhân có đề đạt nguyện vọng được bố trí làm việc ở một bộ phận nào đó của Thành ủy để tiếp tục đi học lại", ông Tâm nói.

Theo ông Tâm, trong tuần tới Thường vụ Thành ủy sẽ họp để quyết định đơn xin từ chức của ông Nhân.

"Tổ chức sẽ tạo điều kiện để anh ấy đi học, có thể bố trí cho anh ấy làm việc tại các ban Đảng hoặc Văn phòng Thành ủy".

Ông Tâm cũng cho biết, ông Nhân đã nghiêm túc thừa nhận sai trái khi mượn bằng cấp 2 của bạn cùng tên để học lên cao. Ông Nhân giải thích, khi đó ông bị bệnh nên không thi tốt nghiệp cấp 2 được, đến khi đi làm, cần học cao hơn nên đã có hành động sai.

"Anh ấy là cán bộ có năng lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ, có phẩm chất đạo đức mới được bầu vào Thành ủy viên, Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức", ông Tâm nhận xét.

Trước đó, ông Lê Thành Nhân đã bị thu hồi, hủy bỏ bằng tốt nghiệp THPT do đã mượn bằng cấp 2 của bạn để học lên cấp 3 và đại học.

PV (TH)  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến