Dòng sự kiện:
Trưởng đoàn HAGL: Công Phượng chỉ giục Tuấn Mạnh đứng dậy
09/07/2018 05:58:47
Sau trận HAGL 2-4 CLB Khánh Hòa tại vòng 18 V.League 2018 với tâm điểm là pha va chạm dẫn tới thẻ vàng của Công Phượng, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh lên tiếng bảo vệ cầu thủ.

Sự việc xảy ra ở phút 78, khi Tuấn Mạnh đang nằm sân nhờ sự chăm sóc của bác sĩ, Công Phượng chạy đến, sau đó có cự cãi với cầu thủ Đình Lợi bên phía CLB Khánh Hòa và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng khi cho rằng cầu thủ bên phía Khánh Hòa có lời lẽ xúc phạm, nên Công Phượng mới nổi nóng và phản ững dữ dội như vậy.


Công Phượng đã được nhắc nhở sau tình huống không đẹp mắt. (Ảnh: Đỗ Hải)

Hành động của Công Phượng nhanh chóng trở thành tâm điểm của vòng đấu 18 với sự bàn tán từ cộng đồng người hâm mộ bóng đá nội.

Cách đây ít phút, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã "đăng đàn" lên trang cá nhân về tình huống gây tranh cãi này. Ông cho biết lãnh đạo đội bóng đã làm việc với công Phượng về tình huống đó.


HAGL để Khánh Hòa vượt qua ngay trên sân nhà dù đã có bàn mở tỷ số. (Ảnh: VA)

"Chúng tôi hỏi Công Phượng và được trả lời rằng cậu ấy thấy thủ môn đối phương nằm sân có ý trì hoãn trận đấu, nên chạy lại nói: 'Đứng dậy đi, có gì đâu mà nằm'. Một cầu thủ Khánh Hòa thấy vậy liền đẩy Phượng ra, nhưng cậu ấy vẫn xấn lại thủ môn đội bạn nên bị thẻ vàng", ông Tấn Anh tường thuật.

Vị trưởng đoàn này cũng cho biết lãnh đạo đội đã nhắc nhở cầu thủ chủ lực của mình nên kìm chế, tránh để những tình huống tương tự xảy ra trong tương lai.

Đây không phải lần đầu một cầu thủ của đội bóng phố Núi vướng vào những tranh cãi về những tình huống trên sân bóng. Mùa này, Tăng Tiến 2 lần khiến cầu thủ đối phương phải nằm sân vì cách chơi rắn quá mức cần thiết. Tại V.League 2016, Văn Toàn cũng bị cảnh cáo sau khi phản ứng với trọng tài ở trận làm khách trên sân Thanh Hóa.

Sau đó, lãnh đạo HAGL đều lên tiếng cho biết đã làm việc và nhắc nhở cầu thủ của mình tập trung vào chơi bóng, cũng như tuyên bố muốn đội bóng đá đẹp.

Bảng xếp hạng V.League 2018 sau vòng 18. (Ảnh: VPF)

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến