Dòng sự kiện:
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp
19/01/2018 06:30:52
Sau khi nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang bất ngờ bước xuống hàng ghế bên dưới, tiến lại gần Nhã Phương, trao nhẫn cho cô và hôn vào bạn gái.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, tối 18/1, trên sân khấu Lễ trao giải Mai Vàng 2017 diễn ra ở TP HCM, sau khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang bất ngờ gửi lời cầu hôn tới Nhã Phương.

Clip Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. Nguồn Zing.vn

Trường Giang cho biết anh chọn thời điểm đó để cầu hôn cô gái của mình để cho những "vệ tinh" quanh nàng cùng như những "bánh bèo" xung quanh anh không gây rắc rối nữa.

Nam danh hài nói: "Kể từ giây phút này, em đã là vợ của anh. Từ tối nay, hãy về nhà cùng anh. Toàn bộ tài sản của anh sẽ là của em, ngay cả hơi thở của anh cũng là của em. Hãy về nhà của anh để sắp xếp cuộc đời của anh. Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa, mọi điều coi như kết thúc".

Ngay sau đó, anh đã đi xuống khán phòng, chỗ Nhã Phương ngồi để tặng hoa và trao nhẫn.

Báo Tuổi trẻ đăng tải thêm, Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Trong thời gian 2 năm hẹn hò, hai người vấp không ít tin đồn rạn nứt. Vào tháng 8/2017, trong buổi giới thiệu chương trình Thiên đường ẩm thực, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Trường Giang đã khẳng định sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương.

Từ đó đến nay vẫn có những tin đồn về những rạn nứt trong tình cảm của hai người. 

Tại Lễ trao giải Mai Vàng năm nay. Trường Giang giành chiến thắng ở cả hai hạng mục anh được để cử là Diễn viên Hài xuất sắc nhất và Nam nghệ sĩ sân khấu xuất sắc nhất.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến