Dòng sự kiện:
Trường Giang thán phục độ thông minh của chàng lùn 1,26m
01/07/2018 16:45:57
Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng chàng trai Xuân Tiến khiến Trường Giang, Hari Won và khán giả phải thán phục trước độ thông minh của mình khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp".

Tập 13 của chương trình "Nhanh như chớp" phát sóng tối 30/6, chào đón sự trở lại của 2 đội chơi: Nam Thư - Xuân Tiến - Anh Tú và Hải Triều - Băng Di - Hùng Thuận.

Hai đội chơi trong tập 13

Tại phần thi đối đầu cùng Hùng Thuận, chàng trai Xuân Tiến đã liên tục đưa ra nhiều đáp án đúng. Trước câu hỏi: "Hãy điền chữ vào chỗ trống sau: ... nào mà ... chẳng nồng, gái nào mà gái có chồng không ghen", các khách mời tại trường quay đều công nhận câu hỏi này khó và không nghĩ rằng Xuân Tiến có thể vượt qua, thì anh đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời chính xác: "Vôi".

Ngay sau đó, MC Hari Won và các khách mời phải ồ lên vì ngạc nhiên. Lý giải cho việc mình có câu trả lời đúng, Xuân Tiến cho biết bố mình là thợ xây nên mỗi khi quét vôi anh đều ngửi thấy mùi nồng.

Sang đến câu hỏi tiếp theo, Xuân Tiến tiếp tục khiến Trường Giang và mọi người tại trường quay phải vỗ tay khen thưởng vì sự nhanh trí của mình. Nhận được câu hỏi mẹo: "Các nhà sản xuất nồi cơm điện trong nước thường né số bao nhiêu khi đánh dấu số thứ tự sản phẩm?", chàng trai trẻ liền có câu trả lời chính xác: "1509". Giải thích thêm cho đáp án của mình, Xuân Tiến nói: "Tại vì nấu nồi cơm mà một năm không chín thì ai mua nồi cơm điện của người ta."

Tuy không chiến thắng được thử thách cao nhất của chương trình trong phần thi đối đầu, nhưng với sự thông minh của mình Xuân Tiến đã minh chứng cho khán giả thấy "tuy bạn không cao nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn".

Hari Won ngạc nhiên trước câu trả lời của Xuân Tiến.

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến