Dòng sự kiện:
Trường học diễn văn nghệ như vũ trường: Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu báo cáo
27/12/2017 14:55:34
Trưởng phòng Giáo dục phổ thông, Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu trường THPT Bất Bạt, Ba Vì (Hà Nội) báo cáo việc trường học diễn văn nghệ như vũ trường.

Liên quan đến vụ Trường THPT Bất Bạt diễn văn nghệ như ở vũ trường, thông tin trên VTC News, ông Phạm Hữu Hoan - Trưởng phòng Giáo dục phổ thông, Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết đã yêu cầu trường báo cáo sự việc và sẽ đưa ra hình thức xử lý khi nhận được báo cáo cụ thể. 

Hình ảnh 5 cô gái mặc quần áo gợi cảm, uốn éo trình diễn văn nghệ.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 3 phút ghi lại một tiết mục nhảy trong chương trình văn nghệ ngày 25/12 ở Trường THPT Bất Bạt, huyện Ba Vì (Hà Nội) ghi lại hình ảnh 5 cô gái mặc trang phục màu nuy ngắn, bó sát, thực hiện nhiều động tác uốn éo gợi cảm, trước sự chứng kiến của rất đông học sinh phía dưới. Clip được cho rằng phản cảm, không hợp môi trường giáo dục. 

Trên Zing.vn, ông Hoàng Châu Tuấn - Hiệu trưởng trường THPT Bất Bạt, Ba Vì xác nhận vụ việc. Tuy nhiên, ông Tuấn thông tin, đây là màn biểu diễn của sinh viên một trường Văn hóa nghệ thuật trong buổi giới thiệu để quảng bá tuyển sinh.

Ông Tuấn thừa nhận trên báo Lao Động, Ban giám hiệu nhà trường đã sơ suất khi không kiểm duyệt nội dung chương trình. Nếu biết trước có tiết mục chưa phù hợp với môi trường học đường như vậy sẽ không cho biểu diễn.

Tường Vy (T/H)


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến