Dòng sự kiện:
Trượt chân rơi xuống ao cá gần nhà, bé trai 2 tuổi đuối nước thương tâm
18/09/2021 11:50:41
Một mình cạnh ao cá ở trước nhà, một bé trai tại thôn Vĩnh Thọ, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) không may trượt chân rơi xuống ao đuối nước thương tâm.

Sáng 18/9, ông Hồ Văn Hiển, Chủ tịch UBND xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến cháu bé hơn 2 tuổi tử vong.

Nạn nhân là cháu P.T.Đ (SN 2019) có địa chỉ tại thôn Vĩnh Thọ, xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh.

Trước đó, vào chiều tối 17/9, do sơ ý, bố mẹ cháu Đ. đã để cháu chơi một mình ở khoảng sân trước nhà, trong lúc chơi đùa cháu bé chạy tới cạnh ao cá gần đó rồi không may trượt chân rơi xuống ao.

Gia đình cháu Đ. thuộc diện khó khăn của xã

Một lúc sau không nhìn thấy con, mẹ cháu Đ. là chị T. cùng mọi người trong gia đình hốt hoảng đi tìm thì tá hỏa phát hiện thi thể cháu ở dưới ao cá gần nhà. Lúc phát hiện và đưa cháu Đ. lên bờ, cơ thể cháu đã tím tái, tim ngừng đập. 

Được biết, cháu Đ. là con út của vợ chồng, anh P.V.T và chị N.T.T. Anh T. là công nhân làm việc ở Formosa, còn vợ ở nhà làm nhiều việc để kiếm thêm thu nhập nuôi 2 con ăn học. Gia đình anh chị thuộc diện khó khăn của xã, gia đình vừa mới xây được ngôi nhà tạm bợ.

Chính quyền địa phương xã Vĩnh Thọ cùng với gia đình đã tổ chức mai táng cho cháu bé theo phong tục địa phương.

Sự việc đau lòng này xảy ra cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho các bố mẹ đang có con nhỏ cần thường xuyên trông coi, để mắt hơn tới con em mình, đặc biết các gia đình quanh khu vực nhà có các ao, hồ, sông, suối không được để trẻ nhỏ chơi một mình.

Minh Tiến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến