Dòng sự kiện:
Truy nã đối tượng lừa xin việc vào ngành công an, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng
25/05/2019 20:06:16
'Nổ' rằng mình quen biết nhiều lãnh đạo trong ngành công an, Nguyễn Ngọc Hải (Thanh Hóa) đã khoe khoang có thể xin việc vào ngành công an, từ đó lừa của người dân hơn 400 triệu đồng.

Ngày 25/5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, CQĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đối tượng Nguyễn Ngọc Hải (SN 1977), trú ở thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Hải (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Theo điều tra của công an, từ năm 2016 đến cuối năm 2017, Nguyễn Ngọc Hải khoe khoang có mối quan hệ rộng, quen biết nhiều lãnh đạo trong ngành công an nên có thể xin việc làm cho những ai có nhu cầu vào ngành này.

Qua thủ đoạn trên, Hải đã lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người dân trên địa bàn thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân.

Điển hình như ông L.Đ.H ở khu 1 thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân đã bị Hải lừa chiếm đoạt số tiền 420 triệu đồng để xin cho con trai vào ngành công an. Sau khi nhận tiền, Hải không xin được việc cho con trai ông H. nhưng cũng không trả lại tiền. Khi gia đình nạn nhân trình báo vụ việc lên cơ quan công an, đối tượng này bỏ trốn khỏi địa phương.

Để phục vụ cho công tác điều tra, xử lý tội phạm, CQĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Ngọc Hải. Ai biết Nguyễn Ngọc Hải ở đâu hãy báo về cơ quan Công an nơi gần nhất.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến