Dòng sự kiện:
Nhóm côn đồ xả súng loạn xạ vào nhà dân, 1 người trúng đạn
23/05/2019 23:54:26
Nhóm đối tượng khoảng 15 người kéo nhau đến đứng trước cửa một nhà dân ở TP Thanh Hóa gây hấn, xả súng loạn xạ khiến 1 người bị thương.

Ngày 23/5, lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) xác nhận, đơn vị đang điều tra, truy tìm nhóm côn đồ gây ra vụ xả súng vào nhà một người dân trên địa bàn.

Theo phản ánh của gia đình ông Đỗ Xuân Long (51 tuổi), trú ở khu phố Mật Sơn, TP Thanh Hóa, khoảng 20h30 ngày 20/5, gia đình ông có 6 người đang khép cửa chuẩn bị đi ngủ do trời mưa lớn. Bất ngờ, nhiều xe máy và 1 xe ô tô chở theo khoảng 15 thanh niên xuất hiện mang theo nhiều khẩu súng, dao kiếm.

Nhóm này la hét, chửi bới những người trong gia đình, một số đối tượng định xông vào nhà nhưng bị con ông Long là anh Đỗ Anh Dũng (27 tuổi) can ngăn và đóng cửa lại. 

Vết đạn chi chít trên cửa kéo của gia đình ông Long

Lúc này, nhóm đối tượng bắn nhiều phát súng nhắm vào nhà ông Long, khiến một người bạn của anh Dũng bị trúng đạn vào tay. Chưa dừng lại, nhóm côn đồ còn dùng dao, kiếm chém vào cửa và camera an ninh.

Thấy vậy, các thành viên trong gia đình ông Long hoảng loạn, tìm cách chạy vào phía trong lánh đạn. Sau khi gây án, nhóm người này lên xe bỏ đi.

Viên đạn rơi lại tại hiện trường

Nhận được thông tin trình báo, Công an TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, thu được nhiều đầu đạn chì (nghi của súng ngắn tự chế) găm vào cửa kéo và rơi trên nền gạch trong nhà. 

Theo lời ông Long, ngôi nhà của gia đình dùng để ở và mở quán bia. Ông cũng khẳng định, không có mâu thuẫn với nhóm thanh niên đến gây chuyện trên. Còn anh Dũng (con trai ông Long) thì nhận định, khả năng vụ việc xuất phát từ việc anh mâu thuẫn chuyện làm ăn với "anh em xã hội" tại địa phương. 

Hiện, Công an TP Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra vụ việc.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến