Dòng sự kiện:
Truy nã nghi phạm giết 2 người bằng búa bổ củi ở Sơn La
15/02/2022 13:38:35
Ngày 15/2, Công an tỉnh Sơn La cho biết đã ra quyết định truy nã đối với Vì Văn Tăm, kẻ dùng búa bổ củi giết 2 người cùng bản.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sơn La đã ra Quyết định truy nã đối với Vì Văn Tăm (sinh năm 1989, trú tại bản Sò Lườn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) về tội giết người.

Theo cơ quan CSĐT, đối tượng trốn ngày 18/1/2022, chỗ ở trước khi trốn là bản Sò Lườn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu.

Lực lượng chức năng đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ truy bắt ngay sau đó nhưng chưa thành công

Cơ quan CSĐT cũng thông báo, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát hoặc Ủy ban nhân dân nơi gần nhất.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 18/1, tại bản Sò Lườn, xã Mường Sang, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, đối tượng đã dùng búa bổ củi sát hại hai nạn nhân. Danh tính các nạn nhân được xác định là anh L.X.P. (sinh năm 2000) và anh L.V.I. (chưa rõ năm sinh) đều cùng trú tại bản Sò Lườn, xã Mường Sang.

Theo một số nhân chứng, nghi phạm gây án là người chưa lập gia đình. Các nạn nhân tử vong đều là người thân, họ hàng của nghi phạm.

Được biết, ngay sau khi gây án nghi phạm đã chạy trốn lên rừng.

Công an tỉnh Sơn La, Công an huyện Mộc Châu đã huy động hàng trăm CBCS, cùng lực lượng chức năng địa phương truy bắt nhưng chưa tìm được đối tượng.

Tác giả: Quyết Thắng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến