Dòng sự kiện:
Truy tìm 5 kẻ trộm đột nhập quầy tạp hóa lúc rạng sáng
03/07/2018 10:15:15
Theo camera an ninh ghi lại, nhóm trộm có tổng cộng 5 người. Khi đến quầy tạp hóa, 2 kẻ lẻn vào bên trong và 3 người còn lại đứng cảnh giới.

Ngày 2/7, theo cơ quan Công an phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng, đơn vị này đang xác minh 5 đối tượng vào trộm tài sản tại một quầy tạp hóa trên địa bàn.

Cùng ngày, trên trang mạng xã hội, nhiều người chia sẻ clip ghi lại cảnh 2 thanh niên lẻn vào quầy tạp hóa lấy trộm nhiều tài sản. Clip dài khoảng 2 phút. Thời gian clip ghi lại khoảng 3h sáng 30/6.

Hình ảnh cắt lại trong clip.

Kẻ trộm là 2 thanh niên khoảng 18 tuổi. Sau khi bẻ được khóa, 1 đối tượng mở cửa và đi vào trước rồi đóng cửa lại. Khoảng 1 phút sau, thêm 1 người nữa mở cửa đi vào và dùng bao tải bỏ các cây thuốc lá vào rồi mang ra ngoài.

Cửa hàng bị trộm nằm trên đường Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu. Chủ cửa hàng cho biết, tài sản bị mất khoảng 100 cây thuốc lá và nhiều tài sản khác với tổng giá trị 20 triệu đồng.

Trong khi đó, theo hình ảnh camera an ninh của thành phố ghi lại, vào thời điểm trên, có tổng cộng 5 đối tượng đi trên 2 chiếc xe máy hiệu Sirius màu đỏ. Khi đến quầy tạp hóa, 2 đối tượng vào bên trong và 3 kẻ còn lại đứng bên ngoài cảnh giới.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến