Dòng sự kiện:
Truy tìm đối tượng dùng súng và dao tấn công người dân
22/06/2020 20:06:50
Ông Đủ có mời Cường vào nhà nói chuyện về khoản nợ nhưng đối tượng hung hãn dùng hung khí tấn công vào đầu khiến nạn nhân ngã gục xuống sân.

Ngày 22/6, thông tin từ Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra về việc một người dân bị tấn công bằng súng và dao tại nhà riêng.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h15 ngày 20/6, tại nhà ông Nguyễn Văn Đủ (SN 1959), số nhà 167, đường 429 trạm bơm Phú Túc, xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, ông Đủ đang dọn mâm cơm thì đối tượng Đào Mạnh Cường (SN 1989), trú cùng xã hùng hổ vào nhà cầm theo súng và dao đòi nợ.

Ông Đủ có mời Cường vào nhà nói chuyện nhưng đối tượng đã tấn công vào đầu khiến nạn nhân ngã gục xuống sân. Thấy vậy, người nhà ông Đủ gần đó và hàng xóm đã cầm theo gậy gộc chạy sang đánh rơi súng của đối tượng. Cường hoảng sợ vứt lại hung khí bỏ trốn.

Nạn nhân đang được điều trị tích cực (trái) và tang vật đối tượng để lại.

Ngay sau đó, Công an và Viện kiểm sát huyện Phú Xuyên đã có mặt tại hiện trường lập biên bản vụ việc, thu giữ 1 dao, 1 súng hơi đạn đã lên nòng và 103 viên đạn. Đồng thời đưa ông Đủ đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Vân Đình. Hiện tại, ông Đủ vẫn đang trong tình trạng hôn mê.

Qua xác minh cho thấy, Đào Mạnh Cường chuyên làm nghề cho vay nặng lãi ở địa phương. Thời gian vừa qua, ông Đủ có đứng ra vay tiền hộ một người quen. Vì việc này, Cường đã uy hiếp và tấn công ông Đủ để giải quyết nợ nần. Đối tượng Cường hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, mở rộng.

Lê Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến