Dòng sự kiện:
Truy tìm giám đốc công ty tổ chức thi hoa hậu 'chui' ở TP.HCM
09/02/2022 16:45:39
Một giám đốc công ty giải trí ở TP.HCM bị cảnh sát phát thông báo truy tìm vì bị tố cáo tổ chức cuộc thi hoa hậu “chui” để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 9/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đơn vị đang thụ lý điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến cuộc thi hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020.

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát tình nghi Nguyễn Bảo Linh (34 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư Du lịch Giải trí Khổng Tước) mặc dù không được cơ quan có thẩm quyền cấp phép tổ chức cuộc thi hoa hậu, vẫn phối hợp với một số cá nhân tổ chức cuộc thi này hồi tháng 11/2020.

Các thí sinh tham dự giải, trong đó có bà Q.H.L. (đạt giải hoa hậu) sau đó đã tố cáo ban tổ chức lợi dụng cuộc thi để chiếm đoạt tài sản.

Qua xác minh tại địa chỉ đăng ký kinh doanh và nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, cảnh sát xác định Nguyễn Bảo Linh không cư trú tại địa phương và không xác định được nơi cư trú hiện tại của người này.

Để phục vụ yêu cầu điều tra vụ án và ngăn chặn Nguyễn Bảo Linh bỏ trốn, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM thông báo truy tìm người này.

Đồng thời, nhà chức trách kêu gọi Linh liên hệ Đội 9, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TPHCM tại địa chỉ 674 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, gặp điều tra viên Bùi Thị Tâm qua số điện thoại 0902.324.369 để làm rõ các nội dung liên quan.

Ca sĩ Quang Lê trao vương miện hoa hậu trong đêm chung kết cuộc thi Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020.

Như Zing đã thông tin, tháng 1/2021, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTT&DL) ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa đối với Công ty TNHH MTV Đầu tư Du lịch Giải trí Khổng Tước với số tiền 90 triệu đồng vì đã có hành vi tổ chức cuộc thi hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 tại TP.HCM vào ngày 18/11/2020 mà không có giấy phép tổ chức.

Bà Q.H.L. - hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 cho biết bà và các thí sinh đã phải bỏ hàng tỷ đồng cho cuộc thi. Cụ thể, theo thông tin từ bà L., mỗi thí sinh đều phải đóng 18 triệu đồng chi phí đăng ký và đóng thêm tùy danh hiệu muốn có. Bà L. cũng thắc mắc tại sao cuộc thi đã trao vương miện hoa hậu cho bà, lại còn có thêm cả vương miện nữ hoàng.

Để có được danh hiệu hoa hậu, bà L. đã chi không dưới một tỷ đồng. Bà cho hay cùng với danh hiệu hoa hậu của bà, cuộc thi trao giải cho 3 á hậu, một hoa hậu áo dài, một nữ hoàng, cùng khoảng 20 giải phụ khác. Theo bà L. tìm hiểu, danh hiệu nữ hoàng có giá một tỷ đồng, cao hơn giá hoa hậu.

Tác giả: Lê Trai

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến