Dòng sự kiện:
Truy tìm hành khách Việt Nam đi cùng xe với 7 người Trung Quốc bỏ trốn trong đêm
26/02/2021 10:44:46
Lực lượng chức năng huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đang truy tìm 1 hành khách người Việt Nam đi cùng chuyến xe với 7 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam trên xe giường nằm.

Ngày 26/2, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đình Thanh, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, cơ quan y tế, cơ quan chức năng đang truy tìm 1 người Việt Nam đi cùng chuyến xe với 7 người Trung Quốc đã bỏ trốn khi bị lực lượng chức năng phát hiện.

Một nguồn tin riêng cho biết, khi lực lượng chức năng đang kiểm tra tất cả hành khách đi trên xe giường nằm BKS 20B-022.15 tại nhà hàng Thanh Loan trên đường tránh TP Vinh (thị trấn Hưng Nguyên) thì 1 người lợi dụng đêm tối đã bơi qua ao bỏ trốn. Ngay khi phát hiện, lực lượng chức năng nhanh chóng truy tìm.

Như An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, vào tối qua (25/2), cơ quan chức năng huyện Hưng Nguyên phát hiện 7 người Trung Quốc đi trên xe khách 45 chỗ.

 

Cơ quan y tế lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 những hành khách đi trên xe

Lực lượng Công an huyện, cơ quan y tế huyện ngay lập tức đã đưa tất cả hành khách cùng những người Trung Quốc về để thực hiện cách ly và xử lý theo đúng quy định.

Theo báo cáo nhanh của Trung tâm y tế huyện Hưng Nguyên, vào lúc 21h30 ngày 25/2, đơn vị này tiếp nhận thông tin về xe giường nằm mang BKS: 20B - 022.15, chủ xe là Nguyễn Tuấn Đạt (trú tại thị trấn Hồng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) di chuyển từ khu vực biên giới phía Bắc vào Nam. Trên xe có một nhóm người Trung Quốc nghi ngờ là vượt biên sang Campuchia.

Hiện, 7 người Trung Quốc đang được cách ly tập trung tại huyện Hưng Nguyên, các mẫu xét nghiệm COVID-19 lần 1 âm tính.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến