Dòng sự kiện:
Truy tìm người chồng nghi bạo hành vợ cả đêm
22/10/2021 10:29:12
Lực lượng chức năng TP Yên Bái đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc Trần Triệu T. nghi có hành vi bạo hành vợ cả đêm. Sự việc xảy ra tại phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái (Yên Bái).

Chiều 21/10, trao đổi với PV Dân trí, bà Tạ Ngọc Hoa - Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái cho biết, hiện cơ quan chức năng đang điều tra, truy tìm Trần Triệu T. (tên thường gọi Bờm) vì hành vi gây thương tích nặng cho vợ.

Theo đó, hiện cơ quan công an đã có giấy triệu tập T. lên để làm việc, nhưng người này hiện đang không có ở nơi cư trú.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào đêm 9/10, rạng sáng ngày 10/10, chị Kiều Thị T.H. (SN 1992, hộ khẩu tại phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái) chia sẻ lên mạng xã hội loạt ảnh cơ thể bị bầm tím, mắt, môi tụ máu. Chị H. cho hay, những thương tích này của chị là do bị chồng - tên Trần Triệu T. đánh đập.

Theo lời chị H., chị bị chồng đánh từ 23h ngày 9/10 đến 4h sáng hôm sau, trong lúc đánh, T. dùng cả gậy sắt làm mặt mũi và cơ thể chị bầm tím, biến dạng.

''Tối hôm ấy 2 vợ chồng đi ăn nhậu với bạn bè, trên đường về nhà có xảy ra cãi vã và anh ta đã đánh tôi ngay trên xe taxi, cho đến khi về nhà vẫn tiếp tục. Đánh xong, anh ta còn buông lời đe dọa không cho tôi về nhà ngoại", chị H. kể lại.

Chị H. tố cáo bị người chồng thứ 2 hành hạ, đánh đập (Ảnh: Lê Nam).

Được biết, chị H. cùng chồng có với nhau 2 người con. Lo lắng cho cuộc sống của con cái, chị H. đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng và gửi đơn kiện chồng. Tuy nhiên, theo chị H., người chồng dọa sẽ tung ảnh nóng nếu chị không rút đơn kiện.

Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình chị H., Chủ tịch phường Nguyễn Thái Học cho hay, T. là chồng thứ 2 của chị H. và cả 2 đã có con chung. Chị H. có hộ khẩu tại phường Nguyễn Thái Học nhưng sinh sống tại phường Yên Ninh. Còn T. thì sống ở phường Hồng Hà.

"Sau khi xảy ra sự việc, chị H. đã làm đơn trình báo gửi Hội Phụ nữ tỉnh Yên Bái và cơ quan chức năng. Hiện chị H. đã về nhà bố mẹ đẻ để ở. Cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành làm rõ sự việc", bà Tạ Ngọc Hoa - Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái nói thêm.

Được biết, ngày 20/10, cơ quan chức năng TP Yên Bái đã tiến hành thực nghiệm hiện trường tại nhà của 2 vợ chồng chị H. tại đường Thành Công, phường Nguyễn Thái Học, nhưng lúc này T. đã bỏ đi khỏi nơi sinh sống.

Đáng nói, tại hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện và bắt giữ 2 người là đàn em của T. vì hành vi tàng trữ, sử dụng chất ma túy. Hiện, cơ quan chức năng đang truy tìm Trần Triệu T. để làm rõ vụ việc.

Tác giả: Văn Yên

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến