Dòng sự kiện:
Truy tìm nhóm đối tượng ném đá vỡ kính tàu SE7 khi qua địa phận Quảng Bình
22/02/2022 12:22:28
Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đang truy tìm nhóm đối tượng ném đá kính tàu SE7 khi đi qua địa phận tỉnh này.

Ngày 22/2, ông Trần Ngọc Sơn, Giám đốc Công ty cổ phần Đường sắt Quảng Bình cho biết, các đơn vị đường sắt đang phối hợp với chính quyền địa phương, công an tiến hành xác minh, điều tra nhóm đối tượng có hành vi ném đá vỡ kính tàu SE7, khiến hành khách hoảng loạn.

Kính tàu SE7 bị nhóm đối tượng ném vỡ vụn

Trước đó, vào khoảng 17h37 ngày 21/2, đoàn tàu mang số hiệu SE7 chạy từ Hà Nội vào TP.HCM đến Km 537+700 (Khu gian Lệ Kỳ - Long Đại) thuộc địa phận huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Tại đây, tàu đã bị một số đối tượng từ dưới đường ném đá lên tàu làm vỡ 3 cửa kính toa xe. Tuy nhiên, do lớp kính của toa tàu có 2 lớp nên khi lớp ngoài bị vỡ vụn, lớp trong vẫn che chắn cho hành khách bên trong.

Sự việc xảy ra, hành khách trên các toa tàu hoảng loạn. Ngay sau đó, nhân viên toa tàu đã có mặt để xử lý sự việc và trấn an hành khách. Sau đó, tàu SE7 phải về dừng tại ga Mỹ Đức để làm biên bản ghi nhận sự việc, gửi lại cho 2 ga hai đầu để phối hợp xử lý. Theo ghi nhận không có hành khách nào bị thương. Được biết, tàu SE7 trên đã chở theo gần 1.000 hành khách khởi hành từ Hà Nội vào TP.HCM.

Sáng nay 22/2, Công ty cổ phần Đường sắt Quảng Bình đã cử một Phó Giám đốc, một Phó phòng kỷ thuật phụ trách an toàn cùng với tiểu ban an ninh trật tự chi nhánh khai thác tại Huế đang trực tiếp lên làm việc với chính quyền và công an địa phương để phối hợp điều tra xử lý".

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến