Dòng sự kiện:
TT- Huế đảm bảo đáp ứng hàng hóa, nhu yếu phầm trong bất kỳ tình huống nào
28/08/2021 21:45:06
Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, trong bất kỳ tình huống nào hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu cũng đảm bảo đáp ứng đầy đủ để phục vụ nhu cầu của người dân.

Ngày 28/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, trong bất kỳ tình huống nào hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu cũng đảm bảo đáp ứng đầy đủ để phục vụ nhu cầu của nhân dân.

TT- Huế đảm bảo cung ứng nguồn hàng thiết yếu cho người dân phòng dịch COVID-19

Trước đó vào chiều 27/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên – Huế đã ban hành Quyết định áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn TP Huế. Ngay sau khi Quyết định được ban hành, ở địa bàn TP Huế đã có hiện tượng người dân đổ xô đến các siêu thị, chợ... để mua sắm, tích trữ hàng hoá, lương thực, thực phẩm.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh thông tin đến bà con nhân dân, kịch bản ứng phó với dịch bệnh (kể cả khi diễn ra tình huống xấu nhất) đã được các cơ quan chức năng của tỉnh chuẩn bị cụ thể, chu đáo nên bà con nhân dân yên tâm là trong bất kỳ tình huống nào hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu cũng đảm bảo đáp ứng đầy đủ để phục vụ nhu cầu của Nhân dân.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh khuyến cáo người dân yên tâm, không tích trữ hàng hóa, hạn chế tập trung đông người đến các các siêu thị, chợ ... nhằm tránh lây nhiễm dịch bệnh. Hãy tin tưởng vào sự chỉ đạo, điều hành của các cấp chính quyền; thực hiện nghiêm nguyên tắc phòng dịch, bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và xã hội.

 Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến