Dòng sự kiện:
Thừa Thiên - Huế: Một phụ nữ bị lũ cuốn trôi khi đi qua khu vực ngập sâu
03/04/2022 18:59:47
Khi đi qua đoạn có nước sâu và chảy mạnh, chị P. không may bị dòng nước lũ cuốn trôi mất tích.

Ngày 3/4, thông tin từ UBND xã Phong Chương, huyện Phong Điền (Thừa Thiên – Huế) cho biết, trên địa bàn vừa có một người phụ nữ tử vong do mưa lũ.

Trước đó, vào lúc 8h30 sáng cùng ngày, chị Lê Thị P. (SN 1986, ở thôn Nhất Phong, xã Phong Chương) và chị Nguyễn Thị Lài cùng chạy xe máy đi chợ trên đê Hói Tôm.

Nhiều khu vực tại huyện Phong Điền bị ngập sâu 

Khi đi qua đoạn có nước sâu và chảy mạnh, gió to nên đã bị rớt xuống nước. Chị Nguyễn Thị Lài đã được người dân đi bủa lưới cứu được, còn chị Lê Thị P. bị mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và người dân đã tham gia tìm kiếm, đến 11h30 cùng ngày đã tìm thấy thi thể chị P. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Thừa Thiên - Huế, từ ngày 31/ đến 13h00 ngày 2/4, do ảnh hưởng của rìa phía bắc hoàn lưu vùng thấp ở phía Nam Trung Bộ kết hợp với không khí lạnh nên tại Thừa Thiên - Huế đã xảy ra mưa to, mưa rất to trên diện rộng. Tổng lượng mưa trên toàn tỉnh phổ biến 200-500mm. Đến thời điểm này, tại Thừa Thiên – Huế có 1 người tử vong, 5 người bị thương nhẹ; hơn 35 nhà tốc mái; hàng chục ha hoa màu, lúa bị hư hỏng.

Yên Thành

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến