Dòng sự kiện:
Từ 19/6, Thanh Hóa tạm dừng xe khách đi Nghệ An, Hà Tĩnh và ngược lại
19/06/2021 22:30:57
UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có công văn về hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Thanh Hóa đi Nghệ An, Hà Tĩnh và ngược lại.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại các tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, UBND tỉnh Thanh Hóa có công văn về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Thanh Hóa đi, đến tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và ngược lại, gồm: Xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi.

Các trường hợp đặc biệt vẫn được hoạt động bình thường gồm: lý do công vụ, xe chở bệnh nhân, người hết hạn cách ly; chuyên gia của các doanh nghiệp, xe vận chuyên phục vụ phòng chổng dịch và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phâm cần thiết, xe chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất, hàng hóa nhưng phải thực hiện nghiêm quy định phòng, chổng dịch COVID-19 theo hướng dẫn của ngành Y tế và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thanh Hóa.

Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách liên tỉnh có hành trình đi qua các địa bàn (vùng có dịch) của tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh theo thông báo của Bộ Y tế thì không được dừng, đỗ, đón, trả khách trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Công văn có hiệu lực từ ngày 19/6 cho đến khi có thông báo mới.

Tối 18/6, tỉnh Thanh Hóa ghi nhận thêm một ca nhiễm COVID-19 ở xã Vạn Xuân, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa), nâng tổng số ca bệnh trên địa bàn tỉnh lên 4 người.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến