Dòng sự kiện:
Từ chối tiếp nhận bệnh nhân mắc COVID-19, Phòng khám Thu Cúc bị xử phạt
14/05/2021 18:32:21
Liên quan đến việc Phòng khám Đa khoa quốc tế Thu Cúc từ chối tiếp nhận bệnh nhân mắc COVID-19, Sở Y tế Hà Nội quyết định xử phạt 20 triệu đồng.

Sở Y tế TP Hà Nội vừa ra quyết đĩnh xử phạt Công ty Cổ phần Y khoa và Thẩm mỹ Thu Cúc (đơn vị quản lý Phòng khám Đa khoa quốc tế Thu Cúc) 20 triệu đồng.

Theo đó, việc xử phạt do không tư vấn các biện pháp phòng chống bệnh truyền nhiễm cho người bệnh đến cơ sở khám chữa bệnh và không thông báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về y tế khi phát hiện người bị nghi ngờ mắc bệnh truyền nhiễm thuộc nhóm A.

Sở cũng yêu cầu nếu được cấp phép hoạt động trở lại phòng khám phải đảm bảo các phương pháp phòng chống dịch bệnh theo đúng quy định của Nhà nước và TP Hà Nội.

Trước đó, Sở Y tế Hà Nội đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh Phòng khám Đa khoa quốc tế Thu Cúc ở 216 Trần Duy Hưng với lý do để xác minh và xử lý các thông tin liên quan đến quá trình tiếp nhận, xử lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận ngày 12/5.

Trước đó, bệnh nhân mắc COVID-19 N.T.T.H (SN 1979), trú tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) có đến khám sàng lọc tại Phòng khám đa khoa quốc tế Thu Cúc ngày 9/5, nhưng phòng khám không tiếp nhận điều trị, tư vấn.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến