Dòng sự kiện:
Tuyển nữ Việt Nam được ở lại Philippines cổ vũ thầy trò HLV Park
10/12/2019 05:30:11
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được sự chấp thuận, cho ở lại Philippines thêm 2 ngày để ủng hộ đội tuyển U22 Việt Nam.

Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn xác nhận Tổng cục TDTT và Đoàn thể thao Việt Nam đã quyết định cho thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung ở lại Philippines thêm 2 ngày để ủng hộ đội tuyển U22 Việt Nam.

Trước đó, chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước tuyển nữ Thái Lan trong trận chung kết môn bóng đá nữ diễn ra trong tối 8/12 đã giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung bảo vệ thành công tấm HCV ở đại hội thể thao khu vực. Chiến công này thể hiện rõ sự quả cảm, kiên cường vượt qua khó khăn của các cô gái Việt Nam, để lần thứ 6 lên ngôi tại SEA Games với số lần vô địch nhiều nhất.

Các cô gái ôm lấy nhau khóc vì hạnh phúc khi bảo vệ thành công Huy chương Vàng

Sau khi lên ngôi số 1 Đông Nam Á, theo kế hoạch, hôm nay (9/12) tuyển nữ Việt Nam sẽ về nước.  Tuy nhiên, Trưởng đoàn Phạm Thanh Hùng xin và HLV Mai Đức Chung đã xin cho cả tập thể đội tuyển nữ được ở lại thêm tại Manila để cổ vũ cho đội bóng đá nam tranh Huy chương Vàng ở trận chung kết.

Trong trận chung kết bóng đá nữ, đích thân HLV Park và tất cả thành viên của ban huấn luyện đã đến sân cổ vũ cho thầy trò ông Mai Đức Chung. Vì thế mà HLV Mai Đức Chung cùng các học trò cũng muốn đáp lại tình cảm đó, đồng thời mang tới vận may cho các đồng nghiệp nam chinh phục tấm Huy chương Vàng.

Được biết, sau trận chung kết SEA Games đầy quả cảm (thắng Thái Lan 1-0 sau 120 phút thi đấu) ngay trong đêm 8/12, trung vệ Trần Thị Hồng Nhung đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu do kiệt sức. Hiện tại, tình hình của Nhung đã ổn định. Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sang thăm hỏi, động viên cầu thủ sinh năm 1992.

Bên cạnh đó, trung vệ Chương Thị Kiều, cầu thủ bị tổn thương phần mềm, xước một khoảng da lớn ở đùi sau chân trái và bị chảy máu vẫn kiên quyết không rời sân để ở lại cùng các đồng đội "chiến đấu" đến phút chót đang được các bác sĩ của Đoàn chăm sóc để sớm hồi phục.

Theo tin mới nhất, tuyển nữ đã được đổi vé ở lại Philippines thêm 2 ngày. Dự kiến thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ về cùng chuyến bay tuyển U22 Việt Nam vào lúc 17h ngày 11/12.

Ly Na (t/h)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến