Twitter ký nhiều hợp đồng phát sóng chương trình trực tiếp
24/06/2016 08:01:57
ANTT.VN - Twitter Inc. sắp công bố nhiều hợp đồng phát sóng các chương trình trực tiếp trên trang web của mình, từ những sự kiện thể thao đến các buổi tranh luận chính trị, sau khi họ thấy được nhu cầu cao hơn dự kiến trong việc phát sóng những trận đấu của giải National Football League.

Tin liên quan

twitter

 “Trong tương lai gần, bạn sẽ thấy các thông báo về những sự kiện lớn từ chúng tôi”, theo lời Kayvon Beykpour – đồng sáng lập Periscope, Periscope là ứng dụng truyền hình trực tiếp mà Twitter đã mua lại vào năm 2015 và hiện nay nó đã được tích hợp trực tiếp vào trang web này.

Twitter đã bán được 50% các gói quảng cáo cho giải NFL và họ đã gặp gỡ các khách hàng trong tuần này tại Liên hoan phim Cannes để tìm kiếm những hợp đồng cho các gói quảng cáo còn lại. Anheuser-Busch InBev NV, DiGornio Pizza và Sony Pictures Entertainment cũng đã ký hợp đồng với Twitter. Twitter đã được phép chiếu trực tiếp 10 trận của giải NFL vào các buổi tối thứ Năm, những hợp đồng cho các sự kiện trực tiếp khác cũng sắp được hoàn thành và sẽ được công bố trong một vài tuần tới.

Beykpour cho biết: “Chúng tôi từ trước đến giờ đã là kênh thông tin thứ hai để mọi người có thể tương tác khi đang xem các sự kiện trên TV, nhưng trong tương lai họ có thể vừa xem các sự kiện vừa bình luận tại Twitter.”

Doanh thu của Twitter đang phát triển chậm hơn dự tính, mặc dù họ đã đưa ra rất nhiều sản phẩm mới trong việc quảng cáo truyền thông. Với những hợp đồng mua nội dung và truyền hình trực tiếp, Twitter có thể khai thác việc quảng cáo trực tuyến, cạnh tranh trực tiếp với YouTube và Hulu.

Twitter vào đầu tuần đã kéo dài thời hạn cho những video của người dùng thông thường lên 140 giây, nhắm đến việc khuyến khích chia sẻ nhiều video hơn. Họ cũng giảm bớt các giới hạn thời lượng và thêm các quảng cáo của các video trên Vine - ứng dụng chỉ cung cấp video của họ.

Periscope – công ty được sáng lập bởi Kayvon Beykpour vào năm 2014 đang giúp Twitter chuyển hướng sang phục vụ những người dùng trẻ muốn xem nhiều video và nội dung trực tiếp hơn, nhưng Periscope không có hứng thú với việc sản xuất các nội dung. Họ đã có các biển quảng cáo #GoLive được dựng ở các bãi biển gần liên hoan phim Cannes, đó là nỗ lực của công ty để có thể đưa đến cho người dùng nhiều chương trình có nội dung hấp dẫn hơn.

Những thương hiệu hợp tác với Periscope có thể kể đến BMW cũng như General Electric Co. Theo lời Beykpour: “Đây không phải là quảng cáo, nhưng là những ví dụ về việc các doanh nghiệp sử dụng Periscope để đưa ra một góc nhìn khác.”

Minh Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến