Tỷ phú Trung Quốc dốc hầu bao cho 6.400 nhân viên đi nghỉ ở Pháp
12/05/2015 09:47:09
ANTT.VN – Tỷ phú Trung Quốc Li Jinyuan đã “mạnh dạn” cho tất cả 6.400 nhân viên hưởng kỳ nghỉ 4 ngày tại Pháp.

Tin liên quan

Tập đoàn Tiens Group của tỷ phú người Trung Quốc Li Jinyan vừa tổ chức cho 6.400 nhân viên đi nghỉ tại Pháp cùng một lúc nhân dịp tập đoàn kỷ niệm 20 năm thành lập.

Toàn bộ nhân viên tập đoàn Tiens Group trong kỳ nghỉ tại Pháp

Được biết, tập đoàn này đã đặt toàn bộ phòng của 140 khách sạn tại Paris, hơn 4.700 phòng ở Cannes và Monaco để lấy chỗ ở cho các nhân viên của mình. Ngoài ra, Tiens Group còn đặt hẳn một buổi tham quan Viện Bảo tàng nổi tiếng Louvre và một buổi xem show diễn Moulin Rough chỉ dành riêng cho nhân viên của tập đoàn.

Để tiện việc đi lại, công ty đã thuê 147 xe buýt đưa đoàn từ khách sạn 4-5 sao tới Promenade des Anglais ở Nice. Tại đây, các nhân viên của tập đoàn đã xếp hàng thành dòng chữ "Giấc mơ của Tiens là Nice ở Cote d'Azur", phá vỡ kỷ lục về đoàn người xếp hàng lớn nhất thế giới. Ước tính chi phí cho chuyến du lịch “khủng” này khoảng 13 triệu euro

Nhân viên Tiens Group xếp chữ "Giấc mơ của Tiens là Nice ở Cote d'Azur"

"Chúng tôi đã huy động các dịch vụ công cộng cũng như các chuyên gia du lịch, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng và các nhãn hiệu thiết kế" - Christian Mantel, giám đốc cơ quan phát triển du lịch Atout France cho biết. "Cho đến giờ, mọi việc diễn tiến tốt đẹp, phản hồi của du khách rất tích cực".

Được biết, Tiens Group là tập đoàn đa quốc gia đứng đầu về các lĩnh vực như công nghệ sinh học, thực phẩm chức năng, thương mại điện tử, khách sạn và du lịch tại Trung Quốc.

Còn tỷ phú Li Jinyan được tạp chí Forbes (Mỹ) xếp hạng vào danh sách những người giàu nhất thế giới hiện nay.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến