Dòng sự kiện:
U19 Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết ở giải U19 ĐNÁ 2018
01/07/2018 21:28:18
Phát biểu với báo giới trước lượt trận khai màn giải U19 ĐNÁ 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định mục tiêu của U19 Việt Nam ở giải đấu này là giành vé vào chơi trận chung kết..

Trong thời gian qua, đội tuyển U19 Việt Nam đã được tạo những điều kiện thuận lợi để chuẩn bị cho giải U19 ĐNÁ 2018 và xa hơn nữa là VCK U19 châu Á 2018 cùng diễn ra trên đất Indonesia. Trong quá trình chuẩn bị của U19 Việt Nam thời gian qua, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có chuyến tập huấn tại Trung Quốc và có 3 trận đấu giao hữu với những đối thủ mạnh để lắp ghép đội hình cũng như tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu vào chung kết

U19 Việt Nam cũng đã có buổi tập làm quen sân tại Indonesia để chuẩn bị cho giải U19 ĐNÁ 2018. Phát biểu trong buổi họp báo trước ngày khai màn giải đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn của đội tuyển U19 Việt Nam đánh giá cao sự tiến bộ của công tác đào tạo trẻ của bóng đá Việt Nam thời gian gần đây: “Tôi gắn bó cùng ĐT U19 Việt Nam từ năm 2015 đến nay. Với tôi đó là điều có ý nghĩa rất quan trọng. Bóng đá trẻ Việt Nam đang có nhiều sự tiến bộ, về phía VFF cũng rất quan tâm đầu tư cho phát triển bóng đá trẻ”. 

Nói về mục tiêu của U19 Việt Nam tại giải U19 ĐNÁ 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định sẽ nỗ lực cùng các học trò giành quyền vào chơi trận chung kết giải đấu năm nay: “Tham dự giải U19 Đông Nam Á là cơ hội để các cầu thủ của chúng tôi có sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai, trước mắt là hướng tới VCK U19 châu Á, giải đấu mà không chỉ U19 Việt Nam là đại diện của Đông Nam Á góp mặt mà cả Thái Lan, Indonesia và Malaysia cũng có tên. Chúng tôi đã có thời gian khá dài để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á nhưng cũng gặp khó khăn khi nhiều cầu thủ vẫn phải ở lại CLB để thi đấu cho giải hạng Nhất, hạng Nhì trong nước. Tuy nhiên, một khi đã bước vào giải đấu, chúng tôi luôn xác định sẽ nỗ lực hết mình và hi vọng sẽ đi đến trận đấu cuối cùng”.

Ở giải U19 ĐNÁ 2018, đội tuyển U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu với sự tham dự của 6 đội, trong đó quy tụ những đội bóng rất mạnh như Thái Lan, Indonesia, Singapore. HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận mật độ trận đấu dày chắc chắc sẽ gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ trẻ, tuy nhiên U19 Việt Nam sẽ tập trung và nỗ lực tối đa trong từng trận đấu cũng như luôn dành sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến