Dòng sự kiện:
U22 Việt Nam và Thái Lan cùng tuyên bố giành HCV SEA Games 29
13/08/2017 15:30:30
Trong khi các đội bóng tại bảng B tỏ ra khá thận trọng, thì HLV Hữu Thắng của U22 Việt Nam cùng nữ trưởng đoàn xinh đẹp Watanya Wongopasi của Thái Lan đều tự tin tuyên bố sẽ hướng tới tấm HCV.

HLV Hữu Thắng tự tin phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu về mục tiêu sẽ giành ngôi cao nhất tại SEA Games 29: “10 ngày tập huấn tại Hàn Quốc, tôi cũng như tất cả các HLV đội bóng góp mặt ở SEA Games này, chúng tôi có niềm tin và hy vọng sẽ bước lên đỉnh cao nhất và chúng tôi sẽ nỗ lực cống hiến từng trận đấu”.

Đại diện các ĐT dự buổi họp báo. Ảnh: SN

Không chỉ có HLV Hữu Thắng, nữ trưởng đoàn của U22 Thái Lan, bà Watanya Wongopasi cũng tuyên bố sẽ giành HCV: “Chúng tôi đã chuẩn bị hơn 1 năm và tới đây 5 ngày trước. Chúng tôi đặt mục tiêu giành HCV”.

Dù vậy, nữ trưởng đoàn xinh đẹp này cho rằng việc cạnh tranh HCV sẽ rất khó khăn, bởi các đối thủ rất mạnh. Đánh giá về U22 Việt Nam, bà Watanya Wongopasi khẳng định: “Đó là một đối thủ không dễ chơi, và chắc chắn trận đấu giữa hai đội tại bảng B sắp tới sẽ rất khó khăn với cả hai”.

HLV trưởng U22 Philippines cho biết ông chỉ hy vọng sẽ tiến vào bán kết, trong người đồng nghiệp U22 Đông Timor thừa nhận sự khởi đầu gặp U22 Việt Nam là rất khó khăn. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Đông Timor sẽ diễn ra vào ngày 15/8 tới.


HLV Hữu Thắng. Ảnh: SN

Trong khi đó, HLV U22 Campuchia Leonardo Vitorino thể hiện sự tự tin, sẽ làm nên bất ngờ tại SEA Games 29, với mục tiêu giành HCĐ: “Chúng tôi tới đây để giành HCĐ. Tôi luôn nói với các cầu thủ nếu họ chăm chỉ tập luyện thì mục tiêu nào cũng có thể đạt được dù chúng tôi không có đội hình mạnh nhất như Việt Nam hay Thái Lan. Đó là 2 đối thủ mạnh nhất trong bảng. Tôi muốn làm nên lịch sử”.

HLV của U22 Indonesia Luis Milla cho biết đội mình đã có sự chuẩn bị kỹ trước trận gặp Thái Lan ở ngày ra quân và tin là sẽ chơi tốt.

HLV Malaysia đặt mục tiêu vào chung kết

HLV U22 Malaysia Ong Kim Swee cho biết: “Đội chủ nhà luôn gặp nhiều áp lực và hy vọng chúng tôi sẽ vào chung kết”.

Trong khi đó, HLV U22 Singapore Richard Tardy nói: “Đội chúng tôi trẻ không được đánh giá cao như các đội khác nhưng chúng tôi sẽ cố hết sức từng trận đấu. Chúng tôi có 2 trận khó khăn gặp Myanmar và Malaysia.

HLV Myanmar Gerd Zeise nhấn mạnh: “Đây là thử thách lớn cho Myanmar. Chúng tôi hy vọng toàn đội sẽ chơi tốt. Malaysia là đối thủ lớn nhất trong bảng đấu này”.

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến