Dòng sự kiện:
U23 Việt Nam: Đình Trọng trở lại, Xuân Trường đá ở đâu?
26/08/2018 08:24:46
Nhiều khả năng trung vệ Đình Trọng sẽ trở lại đội hình của U23 Việt Nam đấu U23 Syria ở vòng tứ kết diễn ra vào ngày 27/8 tới đây. Với sự trở lại này, thực sự đang khiến HLV Park Hang Seo phải... đắn đo rất nhiều!

Khi Đình Trọng trở lại...

Chấn thương cơ đùi của Đình Trọng đã khiến HLV Park Hang Seo không thể tung trung vệ này vào sân ở trận đấu thuộc vòng 1/8 trước U23 Bahrain ít ngày trước đó.

Dù vắng Đình Trọng nhưng hàng phòng ngự của U23 Việt Nam không yếu đi quá nhiều, khi Văn Hậu đảm đương được nhiệm vụ của người đàn anh để lại, trong khi vị trí đá biên Đức Huy cũng chơi tròn vai. 

Đình Trọng đang hồi phục chấn thương tốt để khiến HLV Park Hang Seo yên tâm

Tuy nhiên, việc mất trung vệ được coi ăn ý nhất với Duy Mạnh và Tiến Dũng và buộc phải sắp xếp lại một số vị trí đã thực sự khiến ông Park lẫn U23 Việt Nam khá vất vả trong trận đấu với U23 Bahrain ít ngày trước đó.

Nhưng bây giờ, Đình Trọng đã có thể tập nhẹ cùng toàn đội những khó khăn khi vắng trung vệ này đã tạm qua đối với HLV Park Hang Seo và BHL...

Xuân Trường sẽ đá ở đâu?

Đương nhiên, vị trí của Đình Trọng hoàn toàn không đụng gì tới Xuân Trường khi một người đá trung vệ, một chơi tiền vệ. Nhưng rõ ràng, việc Đình Trọng trở lại cũng đang khiến HLV Park Hang Seo thực sự khó nghĩ cho Xuân Trường.

Khó có thể không suy nghĩ, tính toán cho Xuân Trường bởi một lẽ khi Đình Trọng chấn thương đã buộc HLV Park Hang Seo phải xếp Văn Hậu về đá trung vệ trám vào vị trí này. 

nhưng thuyền trưởng U23 Việt Nam lại thực sự khó nghĩ cho Xuân Trường...

Và cũng vì việc thay đổi như thế, Đức Huy – ban đầu vốn được tính ở vị trí tiền vệ đã phải về đá thay cho Văn Hậu bên cánh, cùng lúc mất Hùng Dũng vì chấn thương đã khiến HLV Park Hang Seo đành lòng phải xếp Xuân Trường đá chính.

Thực sự là đành lòng, bởi một lẽ trong 3 trận đấu vòng bảng của Xuân Trường đã chơi không thật sự tốt, cũng như có được phong độ, tâm lý thậm chí thể lực cao nhất để HLV Park Hang Seo đưa vào ưu tiến số 1, dù trước đó vốn khó thay thế.

HLV Park Hang Seo đã tính Đức Huy cho vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ, thay vì mạo hiểm đối với Xuân Trường. Nhưng rốt cuộc, chấn thương mà Đình Trọng bất ngờ gặp phải đã làm đảo lộn tính toán của thuyền trưởng U23 Việt Nam.

Đình Trọng trở lại như đã nói rõ ràng là tin vui đối với HLV Park Hang Seo, khi hoàn toàn có thể tính toán dễ hơn với vị trí đang rất yếu là tiền vệ trụ khi có nhiều sự lựa chọn hơn thay vì bắt buộc như ở cuộc đối đầu với U23 Bahrain.

Và nếu xét về phong độ rất có thể Xuân Trường phải quay về ghế dự bị khi người đồng đội Đức Huy chơi ổn hơn, giống như 30 phút cuối trận đấu kể từ lúc HLV Park Hang Seo rút tiền vệ của HAGL ra nghỉ trong chiến thắng trước U23 Bahrain ít ngày trước...

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến