Dòng sự kiện:
U23 Việt Nam với U23 Thái Lan: Đòi món nợ SEA Games
15/12/2017 08:06:06
Dù không phải là người nếm thất bại ở SEA Games 29 trước Thái Lan, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn quyết cùng đội tuyển U23 Việt Nam phục thù kình địch, trong trận tranh HCĐ tại M150 Cup chiều nay.

Không vào được chung kết, nhưng như một duyên nợ, U23 Việt Nam vẫn gặp U23 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu quốc tế M150. Đây là đối thủ được chờ đợi sẽ giúp U23 Việt Nam vỡ thêm nhiều điều, sau trận thua đáng thất vọng trước U23 Uzbekistan.

U23 Việt Nam quyết giành chiến thắng trong trận chia tay giải

Dù vậy, mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn là giành chiến thắng, dù đây không phải là giải đấu đặt nặng vấn đề thành tích. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông không được trực tiếp thấy U23 Việt Nam thất bại trước U23 Thái Lan ở SEA Games 29, nhưng có trách nhiệm phải đòi nợ đối thủ này trong cuộc đọ sức chiều nay tại Buriram.

Tất nhiên, trước đội chủ nhà được đánh giá cao hơn, lại có lợi thế từ sự cổ vũ của khán gải, U23 Việt Nam chắc chắn sẽ có một trận đấu khó khăn. Hơn nữa, các cầu thủ Việt Nam mỗi khi đụng Thái Lan đều rất tâm lý, thi đấu dưới sức mình, vì thế mà mong muốn của HLV Park Hang Seo không dễ trở thành hiện thực.

Nhưng rõ ràng ở một giải đấu giao hữu thì mọi thứ có thể xảy ra, huống hồ U23 Thái Lan cũng mất tinh thần sau khi không thể vào đến chung kết.

Công Phượng từng nhiều lần đối đầu với đối thủ Thái Lan

Trong buổi tập chiều qua, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò luyện bài phòng ngự phản công, với sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1. Nhiều khả năng đây sẽ là bài tủ để đối phó với U23 Thái Lan, vốn được đánh giá cao hơn.

Theo đó, Tiến Dũng sẽ trở lại khung thành U23 Việt Nam, các hậu vệ gồm Văn Thanh, Đình Trọng, A Hoàng, Văn Hậu. Duy Mạnh sau khi mắc sai lầm ở trận thua U23 Uzbekistan, khả năng sẽ được trở lại vị trí sở trường quen thuộc tiền vệ trụ.

Ở giữa sân, Quang Hải sẽ đá cánh trái, cặp tiền vệ trung tâm là Xuân Trường-Đức Huy, cánh phải là Văn Toàn. Trên hàng công, Công Phượng vẫn là lựa chọn số 1, khi Thanh Bình và Đức Chinh đều không có phong độ ở giải này.

U23 Việt nam sẽ có đội hình mạnh nhất, và họ cũng có thêm động lực đòi nợ U23 Thái Lan. Tuy nhiên, trong trường hợp HLV Park Hang Seo tiếp tục có nhiều thử nghiệm, xoay tua cầu thủ, thì khó có thể tạo nên một lối chơi nhuần nhuyễn, cùng với đó là kết quả như mong đợi ở trận chia tay M150 Cup.

Đội hình dự kiến: Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, A Hoàng, Văn Hậu, Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng.

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến