Dòng sự kiện:
Quyền chủ tịch Lê Công Vinh thanh lý 11 cầu thủ trước mùa giải mới
14/12/2017 14:09:10
CLB TP.HCM đang cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ về lực lượng trong quá trình chuẩn bị V-League 2018 khi mới đây, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã quyết định thanh lý đến 11 cầu thủ.

Theo kế hoạch lựa chọn nhân sự cho mùa giải 2018, CLB TP.HCM quyết định thanh lý 11 cầu thủ gồm: Đỗ Thanh Sang, Lương Văn Nhàn, Nguyễn Tuấn Anh, Võ Duy Nam, Nguyễn Anh Tài, Trịnh Quang Vinh, Châu Lê Phước Vĩnh, Lê Mạnh Dũng, Quốc Thiện Esele, Victor và Da Sylva.

Trong đó, Võ Duy Nam đã chính thức giải nghệ sau mùa giải 2017, còn những cầu thủ khác cũng đã có tuổi như Phước Vĩnh hay Trịnh Quang Vinh đều không còn đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Đây đều là các gương mặt thường xuyên đá chính ở CLB TP.HCM trong mùa giải vừa qua.

Ngoài ra, việc không giữ lại bất cứ cầu thủ ngoại nào trong số hai ngoại binh là Victor và Da Sylva cũng là bất ngờ lớn, bởi màn thể hiện của họ ở mùa giải năm nay nhìn chung không quá tệ.

Phước Vĩnh (số 6) nằm trong danh sách bị thanh lý.

Bên cạnh đó, một cầu thủ trẻ đang khoác áo U23 Việt Nam là Anh Tài bị thanh lý sớm cũng đã để lại không ít câu hỏi, vì Tài là gương mặt hiếm hoi do chính TP.HCM đào tạo ra.

Thanh lý đến một đội hình trước mùa giải mới, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang cho thấy tham vọng lớn để giúp CLB TP.HCM trở thành ứng viên vô địch ở mùa giải 2018.

Theo những nguồn tin đáng tin cậy, bản hợp đồng đầu tiên của Công Vinh ở mùa giải 2018 gần như đã hoàn tất, khi Phi Sơn đã đồng ý theo chân đàn anh về CLB TP.HCM với bản hợp đồng không dưới 2 tỷ đồng/ 1 năm.

Công Vinh đang thể hiện tham vọng đưa TP.HCM bay cao ở V-League 2018.

Không chỉ thế, chắc chắn trong những ngày tới sẽ có nhiều bản hợp đồng được cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đưa về cập bến Sài thành hơn nữa và chắc chắn đó phải là các cầu thủ chất lượng.

Đưa về Toshiya Miura lẫn Phi Sơn và thanh lý đến 11 cầu thủ, đội bóng Sài Thành đang thể hiện quyết tâm mạnh mẽ nhằm hướng đến vị trí cao nhất ở V-League 2018.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến