Dòng sự kiện:
Ứng dụng BAOVIET Smart chính thức ra mắt phiên bản mới
12/01/2023 15:04:23
Ngày 11/01/2023, BAOVIET Bank chính thức ra mắt phiên bản mới của ứng dụng BAOVIET Smart với giao diện hiện đại, thân thiện, bổ sung nhiều tiện ích vượt trội nhằm tối ưu lợi ích và trải nghiệm cho người dùng.

BAOVIET Smart phiên bản mới được thiết kế trẻ trung, sinh động, bắt mắt hơn trên tông nền xanh vàng truyền thống cùng với việc sắp xếp các tính năng một cách khoa học, có hệ thống, giúp khách hàng có thể dễ dàng truy cập, tìm kiếm và thực hiện mọi giao dịch chuyển tiền, nạp tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, mua sắm… thông qua tiện ích mở rộng và cụm chức năng Thanh toán – Mua sắm, Bảo hiểm – Đầu tư, Tài chính – Thẻ.

Đáng chú ý, phiên bản mới ra mắt của BAOVIET Smart hướng tới mục tiêu cá nhân hóa sở thích người dùng khi cho phép thực hiện cài đặt hình nền tùy thích, chủ động sắp xếp, lựa chọn vị trí các tính năng yêu thích. Bên cạnh đó, phiên bản mới của ứng dụng đã được phát triển thêm một số tính năng, cho phép khách hàng quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn với tính năng quản lý tài khoản và chuyển tiền nhanh chóng với khả năng phân biệt các loại chuyển tiền (nội bộ, liên ngân hàng 24/7) khi thực hiện giao dịch.

Với việc đưa eKYC (định danh khách hàng điện tử) vào thay thế quy trình định danh khách hàng truyền thống, BAOVIET Bank đang góp phần mở ra xu hướng giao dịch ngân hàng số khép kín 100%, giúp khách hàng có thể giao dịch ngay trên BAOVIET Smart phiên bản mới mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian hơn so với việc tới quầy giao dịch.

“Định hướng phát triển ngân hàng số là mục tiêu trọng tâm trong thời gian tới, BAOVIET Bank đã dành nhiều tâm huyết và không ngừng cải tiến các tính năng, dịch vụ ngày một ưu việt hơn. Với mục tiêu hướng tới khách hàng, gia tăng tối đa trải nghiệm cho khách hàng, BAOVIET Smart ra mắt phiên bản mới đã góp phần khẳng định sự quyết tâm của BAOVIET Bank trong giai đoạn bứt phá trên hành trình chuyển đổi số. Chúng tôi hy vọng BAOVIET Smart sẽ tiếp tục được khách hàng ủng hộ và đón nhận”, đại diện Ngân hàng chia sẻ.


Giao diện mới của ứng dụng BAOVIET Smart

Nhân dịp ra mắt BAOVIET Smart phiên bản mới, chào mừng kỷ niệm 14 năm thành lập ngân hàng, BAOVIET Bank tưng bừng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Theo đó, khách hàng may mắn được nhận ngay 100.000 đồng khi thực hiện thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ trên BAOVIET Smart sớm nhất mỗi ngày từ nay đến 21/01/2023 với tổng giá trị ưu đãi tới 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị khi tham gia các minigame trên Fanpage BAOVIET Bank và nhiều chương trình hấp dẫn khác từ nay tới 28/02/2023.
 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng tới các điểm giao dịch của BAOVIET Bank trên toàn quốc hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.55.88.48.
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến