Dòng sự kiện:
Ủy ban An toàn Giao thông lên “Phây”
23/02/2016 13:42:37
ANTT.VN – Ngày 22/2, Ủy ban ATGT quốc gia ra mắt fanpage chính thức trên Facebook tại địa chỉ http://www.facebook.com/ntscvietnam.

Tin liên quan

FB của Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia (ảnh chụp màn hình)

Trang facebook Ủy ban ATGT Quốc gia bắt đầu thí điểm hoạt động cách đây một năm nhằm thực hiện chủ trương của Chính phủ trong việc tăng cường sử dụng các công cụ hỗ trợ, các trang mạng xã hội trong công tác quản lý, giao tiếp với người dân

Theo đại diện Uỷ ban, đây sẽ là nơi giao tiếp giữa Ủy ban ATGT Quốc gia với người dân, tiếp nhận thông tin do người dân phản ánh về tình hình trật tự ATGT cũng như những kiến nghị, đề xuất về những giải pháp nhằm kéo giảm tai nạn giao thông, khắc phục ùn tắc giao thông.

Uỷ ban cũng kỳ vọng kênh Facebook sẽ góp phần xây dựng môi trường văn hóa giao thông trên phạm vi cả nước và là nơi công bố những văn bản chỉ đạo, điều hành của Chính phủ về ATGT, giới thiệu các quy định, chính sách mới của các cơ quan thành viên Ủy ban ATGT Quốc gia.

Đại diện uỷ ban bày tỏ sự mong muốn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, góp ý của người dân, đặc biệt là của cộng đồng mạng xã hội để trang facebook này trở thành cầu nối thông suốt, hiệu quả giữa người dân với Văn phòng Ủy ban và với các cơ quan thành viên.

Một ban quản trị fanpage này sẽ thường xuyên cập nhật, tổng hợp và báo cáo đến các cơ quan có trách nhiệm xác minh, kiểm tra, xử lý và có thông tin phản hồi những phản ánh của người dân trong phạm vi chức năng của Ủy ban.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến