Dòng sự kiện:
Vận chuyển ma tuý vì tham 20 triệu đồng và cái giá phải trả
12/05/2018 11:48:48
Được 1 người đàn ông thuê vận chuyển ma tuý với tiền công 20 triệu đồng, Huynh 'loá mắt' đồng ý và khi đang chuẩn bị giao hàng thì y bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Báo An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 10/5, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Nguyễn Đức Huynh (SN 1989) trú tại xã Tiền Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyễn Đức Huynh tại phiên xét xử ngày 10/5.

Theo cáo trạng, Nguyễn Đức Huynh vốn là một tài xế chạy xe tuyến liên huyện. Ngày 26/12/2017, Huynh được một người đàn ông đưa ma túy đến nhờ vận chuyển xuống TP Vinh.

Ban đầu, Huynh từ chối nhưng khi nghe người gửi hàng cho biết, nếu ma túy được giao thành công thì số tiền công nhận được là 20 triệu đồng.

Nghĩ đến số tiền nhận được rất lớn nên Huynh "loá mắt" đồng ý chuyển hàng. Ngày hôm sau, đối tượng xuống TP Vinh với số hàng trên xe. Khi đang chờ ở cổng bệnh viện để giao hàng thì Huynh bị công an ập đến bắt quả tang.

Công an đã thu giữ từ đối tượng này 2 gói nilong, bên trong chứa 1987,88 gam ma túy tổng hợp.

Thông tin đăng tải trên VOV cho biết, tại tòa, bị cáo thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét đầy đủ các tình tiết liên quan, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đức Huynh mức án chung thân về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến