Dòng sự kiện:
Văn Toàn quát cầu thủ Syria: 'Không thấy có người đang nằm sân à?'
03/09/2018 19:43:41
Tiền đạo Văn Toàn cho hay anh nổi nóng với cầu thủ đội bạn do đã không dừng bóng khi đồng đội của anh đang nằm sân.

Trong buổi phỏng vấn trực tuyến với độc giả, sáng 3/9, tiền đạo Văn Toàn đã tiết lộ với độc giả về nguyên nhân anh nóng giận với cầu thủ Syria trong trận tứ kết ASIAD giữa 2 đội.

Khó chịu với cầu thủ Syria

Tiền đạo sinh năm 1996 chia sẻ: "Tôi thấy khó chịu khi đội Syria không đá bóng ra ngoài biên khi có một đồng đội bị chấn thương. Sau đó tôi có ra nói với cầu thủ đội bạn: 'Tại sao lại không đá ra ngoài, không thấy có người đang nằm à?'."

"Khi đá ở Olympic Việt Nam, tinh thần dân tộc là rất lớn. Mỗi lần ra sân đều là những trận đấu cấp đội tuyển, khi đó tôi luôn nghĩ quyết tâm để có bàn thắng. Bên cạnh đó, khi thấy đồng đội bị chấn thương, tôi chỉ muốn đội bạn đá bóng ra biên để dừng trận đấu", Văn Toàn nhớ lại.

Văn Toàn trong trận đấu với Olympic Syria.

Đó là tình huống trung vệ Đỗ Duy Mạnh bị chấn thương, không thể đứng dậy thi đấu. Olympic Syria không dừng bóng khiến các cầu thủ Việt Nam rơi vào thế 10 đấu 11. Văn Toàn sau đó đã có pha cố tình phạm lỗi để dừng trận đấu, qua đó Duy Mạnh được chăm sóc y tế và Olympic Việt Nam thoát cảnh đá thiếu người.

Đó cũng là trận đấu Văn Toàn đã để lại dấu ấn với bàn thắng quyết định đưa Olympic Việt Nam vào bán kết mà theo Toàn, đó là bàn thắng giúp anh giải tỏa rất nhiều sau chuỗi trận tịt ngòi ở các cấp đội tuyển.

Ở trận bán kết với Hàn Quốc, Văn Toàn và các đồng đội đã không thể gây được bất ngờ khi thủng lưới 3 bàn khi vừa bước sang hiệp 2.

Nói về thất bại, tiền đạo gốc Hải Dương không khỏi tiếc nuối: "Nếu nói không buồn bã, không chán là sai. Trong bóng đá sẽ có thắng thua, có vui buồn. Áp lực ở trận Hàn Quốc khiến đội có phần căng thẳng. Bên cạnh đó, sức khỏe của mọi người có phần giảm sút do lịch thi đấu khá gần nhau nên đội không còn nhanh nhẹn. Thế nhưng toàn đội đã cố gắng hết sức".

"Sau mỗi giải không thật sự thành công, cả đội đều cố gắng trau dồi chuyên môn để làm tốt hơn ở giai đoạn sắp tới, đáp ứng được niềm vui của người hâm mộ", Văn Toàn quyết tâm.

Văn Toàn chia sẻ sự tiếc nuối khi không ghi được thêm bàn cho Olympic Việt Nam.

Đến trận gặp Olympic UAE, Văn Toàn dù chơi khá tốt nhưng bị thay ra sớm. Olympic Việt Nam nhận thất bại trên chấm luân lưu. Văn Toàn chỉ tiếc nuối vì không ghi được bàn chứ không tiếc nuối vì bị thay sớm.

Với Văn Toàn, được cống hiến và đóng góp cho Olympic Việt Nam đã là niềm vui: "Tôi rất vui khi được vào sân, 2 trận đầu tiên không được vào sân thì rất buồn và khi thi đấu trận Nhật Bản khiến tôi có đôi chút áp lực. Sau trận đó tôi đã thi đấu tốt và tự tin hơn. Những trận đấu tiếp theo thì tôi thoải mái và thi đấu tốt hơn. Dù có đá dự bị hay đá chính đều đóng góp cho đội tuyển".

May mắn vì nhuộm tóc

Bên cạnh những câu hỏi về chuyên môn, một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm của độc giả là mái tóc bạch kim của Văn Toàn. Trước ASIAD, Văn Toàn đã gây sốc khi nhuộm màu tóc lạ lẫm. Đến khi Văn Toàn ghi bàn vào lưới Syria, mái tóc bạch kim của cầu thủ này lập tức trở thành trào lưu.

Đối với tiền đạo này, việc thay đổi màu tóc chỉ đơn thuần là để mang lại may mắn: "Tôi đang trải qua một thời gian dài không thành công ở cấp độ đội tuyển nên bản thân muốn có một điểm nhấn. Nhuộm tóc cũng khiến tôi bị áp lực rất nhiều. Tôi cảm thấy rất may mắn vì sau khi nhuộm tóc phong độ cũng tốt hơn."

Văn Toàn cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giao lưu với độc giả.

Điều đặc biệt là ban đầu, mái tóc của Văn Toàn không có màu bạc như người hâm mộ vẫn nghĩ. Tiền đạo này nhuộm tóc màu khói pha ánh tím nhưng do trong một tuần nắng và gội đầu nhiều nên chuyển sang màu bạc.

Văn Toàn kể rằng bố mẹ anh không hề ngăn cấm chuyện con trai nhuộm tóc, dù mẹ Văn Toàn không thấy mái tóc này đẹp. Dẫu vậy bố Văn Toàn là ông Nguyễn Văn Tạo lại dành lời khen cho con và động viên con thi đấu tốt.

Tuy vậy, người hâm mộ có lẽ sẽ không được chứng kiến mái tóc này nữa khi Văn Toàn trở lại CLB: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, không biết nên nhuộm lại hay không. Thế nhưng tôi nghĩ khi về CLB, mình nên nhuộm lại màu đen để người khác không nghĩ mình muốn nổi bật quá".

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến