Dòng sự kiện:
Vay tiền chủ quán karaoke, nhóm khách bị bắt giữ để đòi nợ
27/08/2021 21:38:53
Nhóm người đến hát karaoke thiếu tiền thì bị chủ quán bắt giữ lại 4 người nhằm bắt gia đình mang tiền đến chuộc mới cho về.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào lúc 9h ngày 26/8, CQĐT đã bắt quả tang Nguyễn Đình Lộc (SN 1980) ở thôn Dân Tiến, xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hóa (là chủ quán karaoke Lộc Căng) đang có hành vi bắt giữ người trái pháp luật, có dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy…

Trước đó, khoảng 2h ngày 25/8, bất chấp lệnh cấm hoạt động karaoke do dịch COVID-19, quán karaoke Lộc Căng do Lộc làm chủ vẫn mở cửa cho nhóm khách đến hát.


Lộc (áo hoa, thứ hai từ trái sang) giữ nhóm khách để đòi tiền

Nhóm này gồm: Ngô Thiện Nghĩa, Lê Anh Linh, Đỗ Ngọc Thắng, Lê Đức Mạnh đều ở huyện Yên Định.

Trong lúc hát, Nghĩa đã vay của Lộc số tiền 26.400.000 đồng để trả nợ. Do Nghĩa là khách quen, thường xuyên đến quán hát nên Lộc đã đồng ý. Đến sáng sớm hôm sau, khi thanh toán tiền để về, Lộc đã tính tổng cả số tiền Nghĩa vay và tiền hát hết 35.400.000 đồng.

Do Nghĩa không đủ tiền trả nên chủ quán đã bắt giữ cả 4 người nói trên ở lại quán, yêu cầu khi nào gia đình mang tiền đến trả mới cho về.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến giải cứu nhóm người trên. Đồng thời, tiến hành điều tra, xét nghiệm ma túy với nhóm đối tượng liên quan. Qua đó công an phát hiện 3 người dương tính với các chất ma túy.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến