Tin liên quan
Chiều 23/1/2015, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – NGK Việt Nam (VBA) đã tổ chức tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015.
PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia -Rượu - NGK Việt Nam phát biểu khai mạc hội nghị
Khai mạc hội nghị, PGS.TS Nguyễn Văn Việt cho biết: “Năm 2014 là một năm đầy thử thách của nền kinh tế nói chung, đặc biệt ngành đồ uống phải đối mặt với chương trình hội nhập, chính sách có ảnh hưởng quan trọng tới sản xuất kinh doanh. Toàn ngành Công thương đạt tăng trưởng 5,08%, các doanh nghiệp đồ uống cũng đạt từ 8% – 10%, đóng góp đáng kể vào GDP.
Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua 2014
Đồng chí Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công thương trao tặng cờ thi đua cho VBA
Đại diện công ty cổ phần Rượu Hà Nội (Halico), ông Vương Toàn - Chủ tịch HĐQT đã có bài tham luận về “Rượu phi thương mại và tác động ảnh hưởng đến xã hội”.
Đồng thời, ông cũng đưa ra một vài kiến nghị: trong hoạt động thương mại với các doanh nghiệp rượu cần có nhãn mác, các cơ sở rượu đã có lượng sản xuất từ 1-3 tỷ phải đưa vào khu công nghiệp để có thể quản lí được chất lượng và số lượng kinh doanh, trách nhiệm với môi trường; công tác truyền thông cần mạnh mẽ hơn, trong khi ngành bia quảng cáo rất tốt còn ngành rượu lại rất hạn chế”.
Ông Phan Đăng Tuất - Chủ tịch HĐQT Sabeco
Ông Trần Quý Thanh - Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát phát biểu
Ông Trần Quý Thanh - Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát đưa ra thực trạng của ngành Nước Giải khát tại Việt Nam. Theo ông: “Thị trường NGK không cồn tại Việt Nam tăng trưởng kép hàng năm giai đoạn 2011 – 2014 là 13.1% và dự báo tăng trưởng giai đoạn 2015 – 2019 là 20%. Điều này cho thấy cơ hội thị trường cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia trong ngành và các doanh nghiệp gia nhập ngành. Song song đó, cũng tồn tại những thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam về vấn đề cạnh tranh với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các vấn đề về thấu hiểu xu hướng và đáp ứng nhu cầu mới của Người tiêu dùng Việt”.
Như đã phát biểu, PGS.TS Nguyễn Văn Việt cho rằng: “Hiện nay, đối với ngành đồ uống còn tồn tại những tuyên truyền chưa chuẩn xác, sai chuẩn mực..”. Do vậy, việc đưa ra những giải pháp truyền thông cụ thể, phù hợp với ngành đồ uống để giúp các doanh nghiệp trong nước phát triển và cạnh tranh lành mạnh là rất quan trọng.
Là một thành viên mới của Hiệp hội, Đại diện Công ty Truyền thông ANTT Việt Nam thuộc tòa soạn An ninh Tiền tệ và Truyền thông – ANTT.VN, ông Nuyễn Đức Đông cho biết: “Công ty CP Truyền thông ANTT Việt Nam thuộc tòa soạn An ninh Tiền tệ và Truyền thông – ANTT.VN là ấn phẩm điện tử chuyên biệt, cung cấp thông tin chính thống về công tác đảm bảo An ninh Thông tin và Truyền thông, An ninh kinh tế quốc gia, khu vực và thế giới.
Thứ ba, Công ty CP ANTT Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ kinh doanh cho các doanh nghiệp như: hỗ trợ tổ chức hội chợ thương mại, hội thảo, hội nghị, chuyên đề, xây dựng chiến lược truyền thông, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp….”.
Trao tặng và khen thưởng cho các đơn vị, tập thể và cá nhân xuất sắc của Hiệp hội
Hoàng Hà
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy