Dòng sự kiện:
Về Nghệ An xem lợn rừng đi bộ, ăn chuối trong trang trại bán hoang dã
24/01/2022 08:44:12
Nhiều năm nay, đàn lợn rừng ở trang trại lợn rừng sạch Nghệ An được nuôi thả bán hoang dã, đi bộ, ăn chuối trong khuôn viên rộng lớn nên đảm bảo thịt ngon và sạch.

Ngày nay, đời sống người dân càng được nâng cao, món lợn rừng cũng được "nâng tầm đẳng cấp" lên thành đặc sản. Tết là dịp để gia đình, người thân và bạn bè quây quần bên mâm cơm ấm cúng. Trong những dịp này không thể thiếu món thịt lợn rừng. Bởi vì lẽ đó, nhu cầu sử dụng thịt lợn rừng trong các dịp Tết luôn tăng rất cao.

Đàn lợn rừng trong trang trại của gia đình anh Phương

Nắm bắt được nhu cầu của người dân, anh Lê Văn Phương trú thôn 2, xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã gây dựng và đầu tư khu trang trại có diện tích cả nghìn mét vuông, chăn nuôi bán hoang dã cả trăm con lợn rừng. Lợn thả rông, ăn chuối, cỏ nên chất lượng thịt ngon, sạch đã trở thành nơi cung cấp thịt lợn rừng cho hàng trăm gia đình, nhà hàng ở thành phố Vinh và nhiều địa phương khác.

Lợn được nuôi bán hoang dã, ăn thức ăn từ tự nhiên nên thịt rất ngon

"Lợn ở trang trại chúng tôi được nuôi bằng thức ăn tự nhiên như cỏ, chuối, ngô, khoai nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng thịt. Trong trại thời điểm này có hàng trăm con lợn với nhiều cân nặng khác nhau nên phù hợp với nhu cầu thịt Tết của mọi nhà. Các bạn chỉ cần gọi điện, chúng tôi sẽ tư vấn để gia đình,nhà hàng hoặc những buổi liên hoan tất niên của các bạn sẽ chọn được con lợn ngon, phù hợp nhất", anh Lê Văn Phương chủ trang trại lợn rừng sạch Nghệ An cho biết.

Một số hình ảnh đàn lợn rừng ở trang trại chuẩn bị cho Tết Nhâm Dần sắp đến:

An Phạm

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến