Dòng sự kiện:
Vé xem tuyển Việt Nam đấu UAE hết trong 2 phút
12/10/2019 12:11:52
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi vé đã bán hết chỉ trong vài phút.

10h ngày 12/10, ban tổ chức bắt đầu mở bán vé đợt một, trận đấu giữa Việt Nam và UAE thuộc vòng loại World Cup 2022. Có 4 mệnh giá vé cho người hâm mộ lựa chọn là 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng.

Theo ghi nhận, vé ở các mức tiền nói trên đều được bán hết trong vòng chưa tới 2 phút. Hệ thống liên tục báo số lượng vé không đủ ở cả 4 mức.

Thắng lợi của Quang Hải và tuyển Việt Nam trước Malaysia khiến các trận đấu tiếp theo của đội rất được quan tâm. Ảnh: Kiệt Trần.

Sau khoảng 8 phút, hệ thống mua vé đã đóng lại. Người hâm mộ muốn vào sân xem tuyển Việt Nam thi đấu phải chờ tới các đợt mở bán sau.

Ứng dụng bán vé qua điện thoại không xuất hiện tình trạng quá tải như những lần bán qua website trước đó.

Đợt mở bán vé trận Việt Nam gặp UAE, VFF tiếp tục phân phối qua bên thứ ba và không có gì khác trận Việt Nam gặp Malaysia. Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu UAE ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình.

Ứng dụng báo hết vé ở thời điểm 10h08, nhưng thực tế chỉ sau 2 phút vé đã được bán hết.

Vào 15h và 22h ngày 12/10, các đợt bán vé thứ hai và thứ ba của trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra. Ngày 13/10, vé xem trận Việt Nam gặp Thái Lan sẽ được mở bán và sau đó một ngày là trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

Số lượng vé được giới hạn theo CMND của người hâm mộ. Mỗi CMND chỉ được mua tối đa 2 vé.

Sau khi mua vé thành công, người hâm mộ sẽ nhận được một mã xác nhận trên điện thoại. Khi đến sân, họ sẽ vào theo cửa riêng và sử dụng mã nói trên thay vé cứng.

Ban tổ chức vẫn sẽ phát hành vé cứng. Người mua nhận được vé qua đường bưu điện. Người mua sử dụng CMND đối chiếu lại thông tin mua vé qua ứng dụng. Chi phí chuyển phát vé là 32.000 đồng.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến